Gửi Người Không Yêu Tôi

gửi người không yêu tôi

PHIM Gửi Người Không Yêu Tôi

XEM Tình Cảm Hàn Quốc

Phim Gửi Người Không Yêu Tôi

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (gui nguoi khong yeu toi) HD

Bộ phim Gửi Người Không Yêu Tôi (Dear X Who Doesn't Love Me) kể câu chuyện của những người trẻ ở độ tuổi 20 - những người đang đau đầu bởi ước mơ và tình yêu. Nhân vật chính trong phim là Jung Shi Ho - một sinh viên đại học bị tổn thương và Hee Soo, cô nàng không có lòng tự trọng và không biết yêu bản thân.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10-End

Nội dung phim Gửi Người Không Yêu Tôi trẻ trâu và lãng mạn. Seo Hee Soo là một sinh viên đại học và nuôi ước mơ trở thành nhạc sĩ sáng tác lời bài hát.

Cô chưa từng có bạn trai và là một người tự ti về bản thân. Một ngày nọ, cô tình cờ tìm thấy một cuốn sổ ghi chép, có sức mạnh biến tình yêu của người viết trở thành hiện thực. Jung Si Ho, bạn thân của Seo Hee Soo là người duy nhất biết về cuốn sổ của cô. Từ đó, những người đàn ông khác nhau lần lượt xuất hiện trong cuộc đời Seo Hee Soo.

Đạo diễn phim Gửi Người Không Yêu Tôi là: Go Jae-Hong

Tác phẩm do Go Jae-Hong chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên như Han Ji Hyo, Kim Do Young, Kwon Ah Reum.

Phim Tình Cảm Gui Nguoi Khong Yeu Toi

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Gửi Người Không Yêu Tôi - Gửi Người Không Yêu Tôi Hàn Quốc - Gửi Người Không Yêu Tôi xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !