Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ

nhân sinh giống như thuở đầu gặp gỡ

PHIM Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ

XEM Tình cảm Hành động Trung Quốc

Phim Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (nhan sinh giong nhu thuo dau gap go) HD

Bộ phim Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ (A Love Never Lost) được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của mẹ ghẻ Phỉ Ngã Tư Tồn. Phim mang đậm nét tâm lý, tình cảm lãng mạn. Câu chuyện về nhóm thanh niên trẻ mang mơ ước, hoài bão xây dựng đất nước. Họ tham gia vào Cuộc nổi dậy của Võ sĩ để chiến đấu cho đất nước của mình.

Thuyết minh: 1 2 3 4
VietSub: 1 2 3 4 5 6

Nội dung phim Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ lấy bối cảnh từ cuối thời nhà Thanh cho đến cách mạng Tân Hợi.

Phim do Hàn Đông Quân và Tôn Di đảm nhận vai chính. Được biết đây là bản remake khác so với phiên bản 2 năm trước. Phim xoay quanh câu chuyện của Dịch Liên Khải, một thiếu gia có quyền lực và giàu có của Giang Tả, anh tìm đủ mọi cách để cưới cho bằng được Tần Tang - một cô gái trẻ xuất thân từ gia đình quan chức cao cấp vốn đã có người yêu là Lệ Vọng Bình.

Tần Tang đành phải kết hôn với Dịch Liên Khải khi cuộc đời cô liên tục gặp biến cố bị người yêu bỏ rơi và cha lại gặp nạn.

Khi về chung một nhà cả hai đã xảy ra không ít tranh cãi, cuộc sống không lúc nào yên ổn bởi vì không hiểu được tình cảm của đối phương. Đó cũng chính là tựa phim Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ, họ phải trải qua nhiều sóng gió thì Tần Tang và Dịch Liên Khải mới nhận ra được tình cảm của nhau. Họ yêu nhau khi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và thời gian.

Sau sự thay đổi của Vương quốc Gengzi, vùng đất Trung Quốc bị tàn phá, những người trẻ tuổi với khát vọng vươn lên cứu lấy quê hương. Thanh niên quý tộc Liangxiang (do Li Xian đóng), đảng cách mạng Yang Kaizhi (do Wei Daxun đóng), và Beiyang Wuyou Guardian Li Renjun (do Zhou You đóng) đã trở thành lứa thanh niên tiến bộ đầu tiên đến Nhật Bản để học tập tại một trường không -trường sĩ quan. Họ gặp gỡ với nhà cách mạng Yu lưu vong trên du thuyền. Tian Bai (Zhu Yawen) và Qiu Hong (Chun Xia) gặp nhau, và năm người được định mệnh gắn kết.
 
Tất cả các loại suy nghĩ và gói ở Tokyo đã đến, và họ đã hình thành công lý, theo đuổi tình yêu và đấu tranh để hồi sinh Trung Quốc. Sau khi trở về Trung Quốc, Liangxiang có tham vọng khám phá con đường thịnh vượng đất nước và củng cố quân đội, nhưng bị mắc kẹt trong vòng xoáy của quyền lực, đầy nhiệt huyết và không có nơi nào để sử dụng, cuối cùng nhận ra xu thế của thời đại và vươn lên. ẩn dật. Trận chiến của Kaizhi ở Yanji đã đánh bại sự kiêu ngạo của chủ nghĩa đế quốc Nhật Bản và được ca ngợi là “anh hùng của phòng thủ biên giới.
 
”Đảng Cách mạng, những người theo chủ nghĩa Lập hiến và Nhóm Bắc Dương tiếp tục cạnh tranh. Trong cuộc Cách mạng năm 1911, các chiến sĩ cách mạng đã đánh những trận đẫm máu và lật đổ trật tự cũ đã tồn tại hàng nghìn năm. Dưới sự giác ngộ của xu hướng tư tưởng mới, Qiu Hong, Yang Yifan và những người khác đã nhận ra lối thoát duy nhất cho đất nước Trung Hoa trong những thăng trầm, và tiếp tục bước trên con đường cách mạng chấn hưng đất nước và trẻ hóa đất nước.
 
Dàn diễn viên chính trong phim Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ:
Theo nguồn tin từ nhà sản xuất phim cho hay thì nữ diễn viên Xuân Hạ sẽ đảm nhận vai nữ chính trong phim Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ, và đóng cặp cùng Xuân Hạ trong dự án này là nam diễn viên Lý Hiện. Đây không phải là lần đầu cả hai hợp tác với nhau, trước đó Xuân Hạ và Lý Hiện đã từng góp mặt trong tác phẩm Luyến Khúc 1980 nên cả hai cũng được xem như bạn diễn cũ, có sự ăn ý với nhau.
 
Lý Hiện sinh ngày 19 tháng 10 năm 1991 tại Hàm Ninh, Hồ Bắc, Trung Quốc. Được biết đến vai trò là một nam diễn viên Trung Quốc, tốt nghiệp hệ biểu diễn Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khóa 2010. Năm 2019, Lý Hiện được biết đến rộng rãi với vai Hàn Thương Ngôn trong bộ phim "Thân Ái, Nhiệt Ái". Một năm sau đó anh tạm dừng sự nghiệp diễn xuất của mình để chuyên tâm hơn vào việc nâng cao khả năng diễn xuất và tác phẩm Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ được cho là Lý Hiện đầu tư khá nhiều vào nó.
 
Xuân Hạ sinh ngày 5 tháng 12 năm 1992 tên thật là Lý Tuấn Kiệt là một nữ diễn viên Trung Quốc. Cô gia nhập ngành giải trí năm 2013 với bộ phim Lòng Tôi Sáng Lạn. Năm 2016 cô nhận giải Kim Tượng cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong Đạp Tuyết Tầm Mai. Cô có trong tay kha khá phim do mình góp mặt như A Love Never Lost, Thời gian tươi đẹp, Ren Sheng Ruo Ru Chu Jian,..
 
Ngoài cặp diễn viên chính nếu trên phim Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ còn có dàn cast phụ quen thuộc như Ngụy Đại Huân, Châu Du, Chu Á Văn,.. Trong các poster do nhà sản xuất tung ra cách đây không lâu khiến khán giả phải bất ngờ bởi màu sắc thâm trầm, nghiêm túc, có phần thiên theo thể loại chính kịch chứ không phải kiểu thần tượng Dân Quốc trước đây.

Phim Tình cảm Hành động Nhan Sinh Giong Nhu Thuo Dau Gap Go

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ - Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ Trung Quốc - Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
NHÂN DANH CÔNG LÝ

NHÂN DANH CÔNG LÝ

PHIM Hồng Kông
30/30
Trường Sinh Bất Tử - Bulgasal

Trường Sinh Bất Tử - Bulgasal

PHIM Hàn Quốc
16/16
Kẻ Phản Nghịch

Kẻ Phản Nghịch

PHIM Trung Quốc
43/43
Công Lý - Justice

Công Lý - Justice

PHIM Hàn Quốc
32/32
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !