Cuộc Chiến Tên Lửa

cuộc chiến tên lửa

PHIM Cuộc Chiến Tên Lửa

XEM Phim Lẻ Hay Mỹ

Phim Cuộc Chiến Tên Lửa

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (cuoc chien ten lua) HD

Cuộc Chiến Tên Lửa - JJ Collins được cử đến làm nhiệm vụ tại Căn cứ đánh chặn tên lửa quan trọng của Hoa Kỳ ở Thái Bình Dương. Tuy nhiên, một cuộc tấn công khủng bố bất ngờ diễn ra, cầm đầu bởi cựu sỹ quan tình báo quân đội Alexander Kessel. Collins phải vận dụng mọi kỹ năng của mình nhằm giữ chân hắn ta cũng như phòng chỉ huy tên lửa - thứ có thể kích hoạt đe dọa mạng sống của hàng nghìn người.

Thuyết minh: Full
VietSub: Full

Nội dung Cuộc Chiến Tên Lửa là Hoa Kỳ có hai bãi phóng tên lửa đánh chặn nhằm ngăn chặn bất kỳ vụ phóng đầu đạn hạt nhân nào.

Pháo đài đầu tiên, Pháo đài Greely ở Alaska , bị tấn công bởi những kẻ tấn công không rõ có liên quan đến một phe khủng bố , trong khi 16 đầu đạn hạt nhân đồng thời bị thu giữ từ lãnh thổ Nga. Địa điểm thứ hai là một sân ga hẻo lánh ở giữa Thái Bình Dương.

Đại úy Lục quân Hoa Kỳ JJ Collins trong Cuộc Chiến Tên Lửa đã được bổ nhiệm lại vị trí thứ hai của hai bãi phóng tên lửa đánh chặn.

Sau khi kết thúc một vụ án cấp cao, nơi cô ấy báo cáo hành vi sai trái tình dục bởi một trong những cấp trên của mình, cô ấy đã trải qua sự ghét bỏ , bắt nạtvà những lời đe dọa từ các đồng nghiệp của cô trong quân đội như là sự trả thù, do đó cô mới được triển khai đến đồn hẻo lánh này.

Đạo diễn phim Cuộc Chiến Tên Lửa: Breck Eisner
Diễn viên chính: Elsa Pataky, Luke Bracey

Phim Phim Lẻ Hay Cuoc Chien Ten Lua

DIỄN VIÊN: Mỹ

Phim Mỹ Cuộc Chiến Tên Lửa - Cuộc Chiến Tên Lửa Mỹ - Cuộc Chiến Tên Lửa xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Huyết Chiến Đất Cảng - Xã Hội Đen HK

Huyết Chiến Đất Cảng - Xã Hội Đen HK

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Phim bom tấn Mỹ - Kỵ Sĩ Đen

Phim bom tấn Mỹ - Kỵ Sĩ Đen

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
BÃO LỬA

BÃO LỬA

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
HANNA BÍ ẨN

HANNA BÍ ẨN

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
ĐIỆP VIÊN TIGER - Phim Hành Động ẤN Độ

ĐIỆP VIÊN TIGER - Phim Hành Động ẤN Độ

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !