Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu

nụ hôn của giác quan thứ sáu

PHIM Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu

XEM Tình Cảm Hàn Quốc

Phim Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (nu hon cua giac quan thu sau) HD

Bộ phim truyền hình Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu (Kiss Sixth Sense) xoay quanh cô nàng có khả năng đặc biệt, có thể thấy tương lai khi cô hôn ai đó. Và một ngày nọ, cô vô tình hôn lên cổ của sếp cô và nhìn thấy họ lên giường với nhau trong tương lai.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End

Nội dung Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng và sau đó chuyển thành webtoon.

Tác phẩm này được yêu thích nhờ xây dựng hình tượng nhân vật hài hước, độc đáo. Chuyện phim sẽ tập trung nhân vật chính, người sở hữu những khả năng liên quan đến giác quan của họ. Đó là Hong Ye Sul (Seo Ji Hye thủ vai) người phụ nữ có thể nhìn thấy tương lai mỗi khi cô hôn ai đó. Một ngày kia, người cô vô tình hôn không ai khác chính là Cha Min Hoo (Yoon Kye Sang đóng), sếp của cô và điều mà cô thấy về tương lai của cả hai chính là lên giường cùng nhau. Cũng từ đây mà chuyện tình Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu chính thức bắt đầu.

Diễn viên chính trong phim Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu (Kiss Sixth Sense).
Đạo diễn: Nam Ki Hoon
Biên kịch: Jeon Yoo Ri
 
Yoon Kye-sang sinh ngày 20 tháng 12 năm 1978 là một diễn viên và ca sĩ Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp vào năm 1999 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam Kpop g.o.d, sau đó rời nhóm năm 2004 và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Tài tử 43 tuổi nổi tiếng với các tác phẩm The Greatest Love, High Kick, The Good Wife… trước khi đến với phim mới Kiss Sixth Sense.
 
Seo Ji-hye sinh ngày 24 tháng 8 năm 1984 là 1 nữ diễn viên người Hàn Quốc. Sau lần đầu gây sự thu hút trong bộ phim kinh dị Voice và trước khi đảm nhận vai nữ chính trong phim Kiss Sixth Sense đã cô ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim truyền hình đáng chú ý là Shin Don, Over the Rainbow, I Love You, Chunja's Happy Events, 49 Days, The Moon and Stars for You và Punch, Don't Dare to Dream, ... 
 
Lee Joo-yeon sinh ngày 19 tháng 3 năm 1987, là một nữ ca sĩ và diễn viên Hàn Quốc, cựu thành viên nhóm nhạc After School. Cô xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim Cười lên Dong-hae, ngoài ra còn xuất hiện với tư cách khách mời trong một số bộ phim khác như Hồi đáp 1997, Hồi đáp 1997.
 
Kim Ji-seok sinh ngày 24 tháng 4 năm 1981 là một diễn viên Hàn Quốc. Dù không quá điển trai nhưng nam diễn viên cực kỳ ngọt ngào và ấn tượng, không quá gai góc nhưng rất cá tính và manly, không quá xuất sắc nhưng lại biết cách quyến rũ bằng chất riêng của mình. Đó chính là những điều mà khán giả đang mong chờ ở Kim Ji Suk trong phim mới Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu - Kiss Sixth Sense (2022).

Phim Tình Cảm Nu Hon Cua Giac Quan Thu Sau

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu - Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu Hàn Quốc - Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Bàn Tay Ma Thuật

Bàn Tay Ma Thuật

PHIM Hàn Quốc
16/16
Tân Nương Khế Ước

Tân Nương Khế Ước

PHIM Trung Quốc
24/24
CÔ TIÊN DỌN DẸP

CÔ TIÊN DỌN DẸP

PHIM Hàn Quốc
16/16
Bão Táp Gia Nghiệp

Bão Táp Gia Nghiệp

PHIM Trung Quốc
30/30
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !