Chìa Khóa Trăm Tỷ

chìa khóa trăm tỷ

PHIM Chìa Khóa Trăm Tỷ

XEM Phim Lẻ Hay Lẻ Đề Cử

Phim Chìa Khóa Trăm Tỷ

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (chia khoa tram ty) HD

Chìa Khóa Trăm Tỷ được biên soạn kịch bản từ tác phẩm gốc của Nhật (Key of life 2012). Đây là tác phẩm bắt đầu khi Phan Thạch (Kiều Minh Tuấn), sát thủ khét tiếng trong giới giang hồ vừa hoàn thành một vụ giết người. Trên đường về, anh ghé vào một phòng tắm công cộng, trượt ngã và bất tỉnh.

Thuyết minh: Full
VietSub:

Nội dung phim Chìa Khóa Trăm Tỷ đầy oái ăm và ngập tràn tiếng cười kể về những cuộc gặp gỡ định mệnh của bộ ba Mai (Thu Trang), Dũng (Anh Tú) và Thạch (Kiều Minh Tuấn).

Dũng (Anh Tú) – diễn viên quèn, gia cảnh bần hàn – chứng kiến sự việc, đánh cắp chìa khóa của Phan Thạch và lấy giấy tờ tùy thân. Thức dậy trong bệnh viện, Phan Thạch mất trí nhớ, không nhận ra mình là ai. Từ đây, một cuộc tráo đổi thân phận bắt đầu.

Ba con người, ba tính cách vô tình va vào nhau rồi bất ngờ thay đổi hoàn toàn số phận lẫn nhau.

Có kẻ giàu lên, có người đột ngột trở thành diễn viên...quần chúng và cũng có người bỗng dưng tìm được một nửa của đời mình. Đó là một câu chuyện cười ra nước mắt khi mỗi một ngày trôi qua họ lại phải tìm mọi cách để sống thật nhất với thân phận mới mà vô tình có được. Thông qua những hé lộ đầu tiên về tạo hình, có thể thấy nhân vật của Thu Trang mang nét thân quen với bộ dạng một cô nàng lỡ thì có hành động cùng biểu cảm hài hước. Riêng Kiều Minh Tuấn lại đem đến hai thái cực khác nhau, lúc thì xuất hiện trong bộ dạng bảnh bao của người đứng đầu xã đoàn, khi thì lại mang gương mặt ngờ nghệch và nụ cười gượng gạo.

Phim Phim Lẻ Hay Chia Khoa Tram Ty

DIỄN VIÊN: Lẻ Đề Cử

Phim Lẻ Đề Cử Chìa Khóa Trăm Tỷ - Chìa Khóa Trăm Tỷ Lẻ Đề Cử - Chìa Khóa Trăm Tỷ xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Những Kẻ Truy Sát - Hợp Đồng Giết Thuê

Những Kẻ Truy Sát - Hợp Đồng Giết Thuê

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
Vua Trộm Cắp - SIÊU ĐẠO CHÍCH

Vua Trộm Cắp - SIÊU ĐẠO CHÍCH

PHIM Nhật Bản
Tập Full
Sát Thủ - Xã Hội Đen Hong Kong 1990

Sát Thủ - Xã Hội Đen Hong Kong 1990

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
Nhà Bà Nữ

Nhà Bà Nữ

PHIM Lẻ Đề Cử
2/2
ANH CHÀNG GANGSTER

ANH CHÀNG GANGSTER

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !