Cảnh Sát Vinh Dự

cảnh sát vinh dự

PHIM Cảnh Sát Vinh Dự

XEM Tình cảm Hành động Trung Quốc

Phim Cảnh Sát Vinh Dự

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (canh sat vinh du) HD

Bộ phim Cảnh Sát Vinh Dự (Ordinary Greatness) - Câu chuyện về 4 cảnh sát trẻ mới gia nhập lực lượng cảnh sát nhân dân với sự nhiệt huyết, nỗ lực chống lại tội phạm.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38

Nội dung Cảnh Sát Vinh Dự bắt đầu khi bốn cảnh sát trẻ mới gia nhập đồn cảnh sát Bát Lí Hà, nơi được mệnh danh là niềm tự hào của Trung Quốc với những chiến công chiến đấu chống lại tội phạm, bảo vệ trật tự an toàn khu vực.

Họ chính là Dương Thụ, thạc sĩ luật Đại học Bắc Kinh cứng nhắc và chính trực. Tiếp đến là Lý Đại Vi vì quá cứng đầu, nghịch ngợm nên bị cha mẹ ép đến viện cảnh sát để rèn dũa tính cách. Triệu Kế Vỹ, đến từ vùng nông thôn nghèo khó, luôn cố gắng để bản thân trở nên xuất sắc và cuối cùng là Hạ Khiệt thừa hưởng ý chí của cha quyết tâm trở thành một nữ cảnh sát vinh dự.

Bốn nhân vật chính trong phim đã phải trải rèn luyện khổ cực để trở thành Cảnh Sát Vinh Dự.

Trước lời dạy bảo của những cảnh sát kỳ cựu, những cảnh sát trẻ tuổi đã vượt qua thử thách, nhanh chóng trưởng thành, có được nhận thức mới về sứ mệnh và vinh dự của chiến sĩ cảnh sát, trở thành người cảnh sát nhân dân xuất sắc đúng nghĩa.

Cảnh Sát Vinh Dự là bộ phim truyền hình Trung Quốc dài tập với sự góp mặt của Trương Nhược Quân và Bạch Lộc, nữ diễn viên đình đám với hàng loạt tác phẩm cổ trang. Diễn viên chính trong phim Cảnh Sát Vinh Dự (Ordinary Greatness) :
 
Trương Nhược Quân sinh ngày 24 tháng 8 năm 1988 là một nam diễn viên người Trung Quốc. Anh tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2007. Trước khi đảm nhận vai nám chính trong phim mới Ordinary Greatness (2022), Trương Nhược Quân được khán giả chú ý đến nhờ vai diễn trong phim Tân Tuyết Báo (2010) và cũng từ đây mà tên tuổi của nam diễn viên ngày càng trở nên nổi tiếng và được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim đình đám.
 
Bạch Lộc sinh ngày 23 tháng 9 năm 1994 được biết đến là một nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu của Trung Quốc đại lục. Bạch Lộc từng gây sốt trong các bộ phim như Chiêu Diêu, Học viện quân sự liệt hỏa, Nửa là mật ngọt, nửa là đau thương,...Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đang gặt hái được thành công, Bạch Lộc còn được chú ý với tin đồn tình cảm cùng đàn em Hứa Khải.

Phim Tình cảm Hành động Canh Sat Vinh Du

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Cảnh Sát Vinh Dự - Cảnh Sát Vinh Dự Trung Quốc - Cảnh Sát Vinh Dự xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Lời Cầu Cứu

Lời Cầu Cứu

PHIM Hàn Quốc
16/16
Bữa Tiệc Báo Thù

Bữa Tiệc Báo Thù

PHIM Hàn Quốc
100/100
Cô gái thấy mùi hương

Cô gái thấy mùi hương

PHIM Hàn Quốc
16/16
Tranh Giành Quyền Lực

Tranh Giành Quyền Lực

PHIM Hàn Quốc
20/20
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !