Sách Trắng Kết Hôn

sách trắng kết hôn

PHIM Sách Trắng Kết Hôn

XEM Tình Cảm Hàn Quốc

Phim Sách Trắng Kết Hôn

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (sach trang ket hon) HD

Phim Sách Trắng Kết Hôn (Welcome to Wedding Hell) - câu chuyện tình yêu lãng mạn về lời cầu hôn được xem là một lời kết thúc có hậu. Nhưng đối với cặp đôi chính nó lại trở thành khởi đầu của một trận chiến khó khăn “chuẩn bị đám cưới”.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End

Nội dung Sách Trắng Kết Hôn bắt đầu từ Seo Joon Hyung (Lee Jin Wook thủ vai) chàng rể sắp cưới vui vẻ nghe lời vợ sắp cưới Kim Na Eun (Lee Yeon Hee đóng).

Kim Na Eun là người phụ nữ được cho là đa tình nhưng cũng đanh đá. Cả hai đều ở độ tuổi 30, trong khi họ đang mơ ước một kết thúc có hậu như một câu chuyện cổ tích cho hôn nhân của mình thì thực tế giữa họ đã có sự khác biệt lớn. Sách Trắng Kết Hôn sẽ là câu chuyện về quá trình chuẩn bị của bộ đôi về thủ tục cưới hỏi giữa hai gia đình cặp đôi chính Seo Joon Hyung và Kim Na Eun.

Diễn viên chính trong phim Welcome to Wedding Hell
 
Lee Jin-wook sinh ngày 16 tháng 9 năm 1981 là nam diễn viên Hàn Quốc. Anh được biết đến với vai diễn nổi tiếng trong bộ phim Nine: Nine Time Travels. Trước khi đảm nhận vai nam chính trong phim Welcome to Wedding Hell nam diễn viên được biết đến là gã tài tử điển trai có tiếng của làng giải trí Hàn. Đặc biệt nhờ ngoại hình hoàn hảo như nhân vật bước ra từ cuốn truyện ngôn tình, những thước phim của anh trên màn ảnh rộng và màn ảnh nhỏ đều hoàn hảo, giúp nam diễn viên thu về lượng fan khủng trong đó có cả những nghệ sĩ nữ đình đám.
 
Lee Yeon Hee sinh ngày 9 tháng 1 năm 1988 là một nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc trực thuộc SM Entertainment. Cô ra mắt lần đầu tiên trong MV "ALONE" của ca sĩ Moon Hee Jun vào năm 2001 và tham gia phim truyền hình đầu tay Hải thần, vai Jung Hwa lúc trẻ vào năm 2004.

Phim Tình Cảm Sach Trang Ket Hon

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Sách Trắng Kết Hôn - Sách Trắng Kết Hôn Hàn Quốc - Sách Trắng Kết Hôn xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !