Hoa Gian Tân Nương

hoa gian tân nương

PHIM Hoa Gian Tân Nương

XEM Cổ Trang Tổng Hợp Trung Quốc

Phim Hoa Gian Tân Nương

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (hoa gian tan nuong) HD

Bộ phim cổ trang Trung Quốc Hoa Gian Tân Nương (Believe in Love ) - Câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa vị đảo chủ giàu tình cảm, tận tụy của Hoa Gian Đảo Hoa Diệc Nam và nàng ốc sên đáng yêu, lạc quan Lục Nguyệt Nhi.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End

Nội dung phim Hoa Gian Tân Nương bắt đầu từ Lục Nguyệt Nhi (Trịnh Hợp Huệ đóng), cô gái vừa bước sang tuổi 17 và cũng là cô chủ trẻ của tiệm mì Vân Nguyệt.

Vốn là người thân thiện, gần gũi với mọi người nhưng kể từ khi gặp Hoa Diệc Nam (Huỳnh Thánh Trì đảm nhận) thì cuộc đời cô cũng bắt đầu thay đổi. Theo nhận xét của người xung quanh thì Hoa Diệc Nam lạnh lùng, một khi đã muốn thứ gì đó thì sẽ thực hiện bằng mọi giá. Cũng giống như cách mà anh quyết tâm theo đuổi cho bằng được nữ chính Hoa Gian Tân Nương. Mặc dù không phải là người tình cảm nhưng khi gặp gỡ Nguyệt Nhi, anh luôn bí mật quan tâm chăm sóc cô, bảo vệ cô bằng mọi giá tới mức “cuồng sủng”.

iễn viên chính trong phim Hoa Gian Tân Nương  (Believe in Love ).
Huỳnh Thánh Trì là nam diễn viên người Trung Quốc, sinh ra và lớn lên tại thành phố Thượng Hải, tỉnh Giang Tây. Học tại Khoa Diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Sở hữu ngoại hình điển trai, thần thái lạnh lùng, nam tính đã giúp anh góp mặt trong nhiều dự án phim cả lớn lẫn nhỏ và trước khi đóng chính trong Believe in Love, Huỳnh Thánh Trì đã có loạt bộ phim tham gia: Bong Bóng mùa hè, từng đợt sóng vỗ, huyễn thành vương quốc ảo.
Trịnh Hợp Huệ Tử tiểu Hoa đán mới nổi của Cbiz. Người đẹp dành nhiều thiện cảm của khán giả nhờ gương mặt khả ái, đáng yêu. Trịnh Hợp Huệ Tử góp mặt trong rất nhiều bộ phim từ vai chính đến vai phụ nhưng may mắn chưa mỉm cười với cô. Trước khi thủ vai nữ chính trong phim mới Believe in Love nữ diễn viên được khán giả chú ý nhờ vai diễn Bạch Khiết trong bộ phim truyền hình "Danh thám Địch Nhân Kiệt". Sau đó, Huệ Tử xuất hiện trong nhiều bộ phim khác như: Vạn vạn không ngờ tới, 15 năm chờ đợi chim di trú, Giấc mơ siêu năng lực...

Phim Cổ Trang Tổng Hợp Hoa Gian Tan Nuong

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Hoa Gian Tân Nương - Hoa Gian Tân Nương Trung Quốc - Hoa Gian Tân Nương xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Chấp Bút

Chấp Bút

PHIM Trung Quốc
24/24
Tống Từ Thiều Hoa Lục

Tống Từ Thiều Hoa Lục

PHIM Trung Quốc
25/25
Nhất Dạ Tân Nương

Nhất Dạ Tân Nương

PHIM Trung Quốc
25/25
THIẾT DIỆN NGỰ SỬ 1

THIẾT DIỆN NGỰ SỬ 1

PHIM Trung Quốc
35/35
THIẾU NỮ ĐẠI NHÂN

THIẾU NỮ ĐẠI NHÂN

PHIM Trung Quốc
32/32
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !