Bằng Lan Nhất Phiến Phong Vân Khởi

bằng lan nhất phiến phong vân khởi

PHIM Bằng Lan Nhất Phiến Phong Vân Khởi

XEM Hành Động Trung Quốc

Phim Bằng Lan Nhất Phiến Phong Vân Khởi

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (bang lan nhat phien phong van khoi) HD

Bộ phim Bằng Lan Nhất Phiến Phong Vân Khởi xoay quanh câu chuyện tình cảm và những trận chiến khốc liệt trong bối cảnh thành lập của Đại học Liên kết Tây Nam Quốc gia. Những trí thức ở Beiping và những lựa chọn và hy sinh của hai thế hệ để giữ cho ngọn lửa của nền xã hội văn minh.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40-End
VietSub:

Beiping rơi vào tay quân Nhật vào năm 1937. Một số trường đại học phía bắc quyết định di chuyển về phía nam đến Trường Sa, tuy nhiên, chiến tranh nhanh chóng nổ ra.

Mạnh Hải Đường, một giảng viên tại Trường Y Đại học Quốc gia Bắc Kinh, đã phải bỏ trốn cùng các sinh viên trẻ. Để bảo tồn di sản quốc gia của mình, một nhóm trí thức Trung Quốc đã đứng ra thành lập Đại học Liên kết Tây Nam Quốc gia ("Lianda") khi đang sống lưu vong.

Cặp đôi chính trong phim Bằng Lan Nhất Phiến Phong Vân Khởi, Hàm Quang và Mạnh Hải Đường yêu nhau.

Khi đến Trùng Khánh, họ đã hỗ trợ nhau thành lập trường y trực thuộc Đại học Bắc Kinh. Tuy nhiên, Hải Đường đã bị cách chức. Cặp đôi đi về phía Tây đến Côn Minh, kết hôn và thành lập lại một trường y ở Mạnh Tử. Trong Trận chiến Bắc Miến Điện và Tây Vân Nam, Hải Đường và Hàm Quang đã dẫn dắt các sinh viên đến hỗ trợ y tế. Dù khó khăn đến đâu, đây vẫn là những con người tiêu biểu cho tinh thần đại học không sợ hãi của giới trẻ đương thời. Bao nhiêu năm trôi qua, Hải Đường không ngừng tìm kiếm tin tức của Trương Khải, cuối cùng phải mất 30 năm sau cả hai mới đoàn tụ.

Bằng Lan Nhất Phiến Phong Vân Khởi với sự góp mặt của Hồ Nhất Thiên, Chương Nhược Nam và cùng nhiều diễn viên đình đám khác.
Hồ Nhất Thiên sinh ngày 26 tháng 12 năm 1993 là một diễn viên, người mẫu người Trung Quốc, nổi tiếng nhờ vai diễn Giang Thần trong bộ phim Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp đóng cùng nữ diễn viên Thẩm Nguyệt.
 
Chương Nhược Nam sinh ngày 14 tháng 11 1996 tại Ông Châu, Chiết Giang (Trung Quốc), tốt nghiệp Đại học Khoa học và Điện tử Hàng Châu. Ngay từ trước khi bước chân vào làng giải trí, Nhược Nam đã là hot girl đình đám tại Chiết Giang. Nhờ nhan sắc ngọt ngào và trẻ trung, cô nàng khiến bao người phải xuýt xoa và ngưỡng mộ. Đó cũng là lý do tại sao cô được đạo diễn phim Defying The Storm săn đón.

Phim Hành Động Bang Lan Nhat Phien Phong Van Khoi

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Bằng Lan Nhất Phiến Phong Vân Khởi - Bằng Lan Nhất Phiến Phong Vân Khởi Trung Quốc - Bằng Lan Nhất Phiến Phong Vân Khởi xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !