Trái Tim Đẫm Máu - Bloody Heart

trái tim đẫm máu - bloody heart

PHIM Trái Tim Đẫm Máu - Bloody Heart

XEM Cổ Trang Tổng Hợp Hàn Quốc

Phim Trái Tim Đẫm Máu - Bloody Heart

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (trai tim dam mau bloody heart) HD

Trái Tim Đẫm Máu - Bloody Heart là bộ phim lịch sử hư cấu kể về câu chuyện tình lãng mạn chính trị đẫm máu giữa Lee Tae (Lee Joon), một vị vua phải từ bỏ người phụ nữ mình yêu để tồn tại và Yoo Jung (Kang Han Na), một người phụ nữ phải trở thành vương hậu để tồn tại. Phim được giới thiệu với cái tên "Romeo và Juliet thời Joseon", hứa hẹn câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt giữa cặp đôi chính.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End

Nội dung Trái Tim Đẫm Máu ( Bloody Heart 2022) bắt đầu khi Lee Tae, kẻ thù của vua Sunjong, người đã trở thành vua sau cuộc nổi loạn, lên ngôi của Joseon.

Cha của Lee Tae đã phế truất nhà vua với sự giúp đỡ của Park Gye Won và cha anh trở thành vua của một triều đại mới. Sau khi kế vị cha mình, Lee Tae sau đó trở thành vị vua tiếp theo. Lee Tae tin rằng bất kỳ hành động nào cũng là chính đáng để đạt được mục đích của mình. Anh ấy muốn cai trị như một vị vua tuyệt đối, nhưng Phó thủ tướng thứ nhất Park Gye Won phản đối ý tưởng đó. Park Gye Won thậm chí còn quyền lực hơn cả vua. Trong khi đó, Yoo Jung lại là con gái của một gia đình quyền quý. Lee Tae coi cô ấy như vợ của anh ấy. Do đó, gia đình cô vướng vào cuộc tranh giành quyền lực trong cung đình.

Phim Trái Tim Đẫm Máu ( Bloody Heart 2022) nối sóng "bom xịt rating" Crazy Love.

Với sự tham gia của Lee Joon, Kang Han Na, Jang Hyuk, Park Ji Yeon, Heo Sung Tae,... Trên mạng xã hội, khán giả dành rất nhiều lời khen cho tập 1 của bộ phim. "Mới tập 1 mà đã rơi nước mắt, góc máy siêu đỉnh, bối cảnh lung linh,..." là những bình luận của khán giả xoay quanh tập 1 của phim. Đặc biệt, nhan sắc của cặp đôi chính Lee Joon - Kang Han Na cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Phim Cổ Trang Tổng Hợp Trai Tim Dam Mau Bloody Heart

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Trái Tim Đẫm Máu - Bloody Heart - Trái Tim Đẫm Máu - Bloody Heart Hàn Quốc - Trái Tim Đẫm Máu - Bloody Heart xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
VÂN TỊCH TRUYỆN

VÂN TỊCH TRUYỆN

PHIM Trung Quốc
50/50
MINH LAN TRUYỆN

MINH LAN TRUYỆN

PHIM Trung Quốc
73/73
CHÂN HOÀN TRUYỆN

CHÂN HOÀN TRUYỆN

PHIM Trung Quốc
Người Trong Mộng Xuân Khuê

Người Trong Mộng Xuân Khuê

PHIM Trung Quốc
38/38
Hoa Khê Ký

Hoa Khê Ký

PHIM Trung Quốc
32/32
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !