Một Vạn Lần Cứu Anh

một vạn lần cứu anh

PHIM Một Vạn Lần Cứu Anh

XEM Tình Cảm Trung Quốc

Phim Một Vạn Lần Cứu Anh

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (mot van lan cuu anh) HD

Bộ phim Một Vạn Lần Cứu Anh (Love in a Loop 2022) kể về ông chủ độc địa tự luyến Bạch Chân Tương liên tục chết vì sự oán hận của nhân viên. Mỗi lần anh ta chết, thời gian đều được lặp lại vào cùng một ngày, điều này khiến nhân viên của anh là Lí Lộ Đa bị mắc kẹt trong một vòng thời gian lặp lại. Để thoát ra khỏi vòng lặp thời gian, Lộ Đa phải tiếp xúc nhiều với vị sếp khiến cô phát điên, cố gắng thay đổi sếp, giải cứu sếp và cuối cùng phải lòng anh.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End

Tựa phim Một Vạn Lần Cứu anh cũng chính là sự cố mà Lý Lộ Đa trở thành người “không phải hôm nay và cũng không phải ngày mai”.

Vì để nhảy ra khỏi vòng tuần hoàn thời gian này, Lý Lộ Đa buộc phải cứu nam chính nhiều lần, thay đổi anh, cho đến sau cùng lại yêu anh. Phim với sự góp mặt của Bạch Khánh và Trương Nhã Khâm cho vai nam nữ chính trong phim. Một Vạn Lần Cứu anh lãng mạn hiện đại tình yêu hài hước thăng hoa về đề tài giữa ông chủ và nhân viên.

Trương Nhã Khâm là nữ diễn viên trẻ sinh ngày 28 tháng 4 năm 1996. Hiện tại cô vẫn đang theo học tại học viện hí kịch Thượng Hải và bắt đầu gia nhập ngành giải trí với một vai nhỏ trong Trở Về Tuổi 20 bản điện ảnh.
 
Bạch Khách có tên thật là La Hoàng Minh, sinh ngày 09/07/1988 tại huyện Thái An, tỉnh Sơn Đông. Anh tốt nghiệp học viện Nam Quảng đại học truyền thông Trung Quốc. Nghề nghiệp chính là diễn viên, lồng tiếng, từng tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng trên mạng trước khi đảm nhận vai nam chính trong phim mới Một Vạn Lần Cứu Anh như Vạn vạn không ngờ tới, Báo cáo ông chủ, Thần thám Địch Nhân Kiệt.

Phim Tình Cảm Mot Van Lan Cuu Anh

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Một Vạn Lần Cứu Anh - Một Vạn Lần Cứu Anh Trung Quốc - Một Vạn Lần Cứu Anh xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Hậu Lãng Gen Z Sóng Sau

Hậu Lãng Gen Z Sóng Sau

PHIM Trung Quốc
40/40
Là Em - Bad Romeo

Là Em - Bad Romeo

PHIM Thái Lan
17/17
Gã Tồi

Gã Tồi

PHIM Hàn Quốc
17/17
Ôm Lấy Em Trong Tương Lai

Ôm Lấy Em Trong Tương Lai

PHIM Trung Quốc
20/20
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !