Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám

xin gọi tôi là tổng giám

PHIM Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám

XEM Tình Cảm Trung Quốc

Phim Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (xin goi toi la tong giam) HD

Bộ phim truyền hình Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám (Master of My Own 2022) được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên, phim thuộc thể loại hài-tình cảm-lãng mạn, nội dung kể về mối tình “oan gia ngõ hẹp” nhưng không kém phần ngọt ngào giữa nàng thư ký đầy cá tính Ninh Mông (Đàm Tùng Vận) và chàng tổng tài khó tính Lục Ký Minh (Lâm Canh Tân).

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32-End

Nội dung phim Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám bắt đầu từ câu chuyện về một người khuất phục người kia theo sau ông chủ “T-Rex” và “người huấn luyện động vật” của anh.

Ninh Mông là người luôn mơ ước được tiến lên các nấc thang của công ty để trở thành giám đốc, nhưng sếp của cô ấy không nghĩ rằng cô ấy có những gì cần thiết để thành công trong thế giới đầu tư. Vốn khắc khẩu và không đồng quan điểm, cặp đôi luôn đối đầu trên mọi chiến trường công việc. Thế nhưng, đứng trước một cô gái mạnh mẽ, độc lập và tham vọng như Ninh Mông, chàng tổng giám lạnh lùng như Ký Minh cũng phải xiêu lòng.

Về phần Ninh Mông, cô mong muốn trở thành một nhà đầu tư xuất sắc nhưng cấp trên lại nghĩ cô không đủ trình độ.

Để tìm cho mình lối đi mới, Ninh Mông quyết định xin nghỉ việc sau nhiều năm cống hiến và vận mệnh của cô bắt đầu thay đổi sau khi gặp Ký Minh. Một chàng tổng giám cao lớn và một cô thư ký nhỏ bé có chung mục tiêu, lý tưởng nên đã mở rộng con đường sự nghiệp. Ninh Mông cuối cùng trở thành nhà đầu tư xuất chúng có thể làm việc độc lập, trong khi Lục Ký Minh ngày càng trưởng thành và chín chắn hơn. Đồng thời tình cảm giữa hai người ngày càng sâu sắc, đây có thể là tình yêu mà nhiều người tưởng tượng.

Cốt truyện và bối cảnh của Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám có nhiều điểm tương đồng với hai bộ phim truyền hình ăn khách trước đó của Hàn Quốc như Thư Ký Kim Sao Thế? và Hẹn Hò Chốn Công Sở.

Nhiều khán giả không khỏi nóng lòng khi được chứng kiến ​​mối tình đẹp giữa chàng tổng giám độc đoán và cô thư ký nhỏ nhắn đáng yêu. Liệu dự án này có xây dựng thêm các tình tiết mới, “hội nhập” tinh hoa từ những giá trị có trước để tạo nên một bộ phim tuyệt vời?.

Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám là bộ phim đầu tiên mà Lâm Canh Tân và Đàm Tùng Vận hợp tác với nhau. 
Chia sẻ về lý do chọn Lâm Canh Tân và Đàm Tùng Vận vào vai chính, đạo diễn Diêu Đình Đình cho biết: “Họ là những chiến binh thực lực, làm việc ăn ý với thái độ tích cực. Mỗi người đều có lối diễn riêng biệt, hóa thân một cách tự nhiên và khiến cho nhân vật của mình sống động hơn”. Ngoài ra, câu chuyện tình yêu của cặp đôi thư ký và tổng giám là cả một quá trình giở khóc giở cười với đầy tình tiết ngọt ngào hứa hẹn đem lại nhiều điều thú vị cho các bạn trẻ.
 
Dàn diễn viên chính trong Master of My Own 2022
 
Lâm Canh Tân sinh ngày 13 tháng 2 năm 1988 là nam diễn viên được biết đến với vai Thập tứ A ca trong phim truyền hình Bộ Bộ Kinh Tâm năm 2011. Là nam diễn viên đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, từng là một trong "Tân tứ đại tiểu sinh" Trung Quốc năm 2011 - danh hiệu dành cho sao nam có thực lực, không đi theo con đường thần tượng. 
 
Nói đến Lâm Canh Tân, không ít người sẽ nghĩ ngay đến chàng mỹ nam chung tình, nghiêm túc trên màn ảnh nhỏ. Lâm Canh Tân nổi tiếng với cách diễn bad boy, lạnh lùng và hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái trong chuyện tình phim mới Master of My Own (2022).
 
Đàm Tùng Vận sinh ngày 31 tháng 5 năm 1990 là một nữ diễn viên người Trung Quốc, từng là một ngôi sao nhí. Cô được khán giả biết đến đầu tiên qua vai Phương Thuần Ý trong phim Hậu cung Chân Hoàn truyện. Cô tốt nghiệp đại học chuyên ngành Biểu diễn tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2007. Tính đến nay, dù chưa được xếp vào hàng tiểu hoa đán nhưng Đàm Tùng Vận vẫn thường xuyên kết hợp với nhiều nam diễn viên đình đám như: Nhậm Gia Luân, Lưu Hạo Nhiên, Tống Uy Long...Thậm chí cô còn được người hâm mộ đặt biệt danh là "nữ hoàng chemistry" và để xác nhận xem đúng với biệt danh đó hay không chúng ta hãy cùng thưởng thức bộ phim Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám - Master of My Own (2022) do Đàm Tùng Vận đóng chính nhé!

Phim Tình Cảm Xin Goi Toi La Tong Giam

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám - Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám Trung Quốc - Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
ÁNH TRĂNG KHÔNG HIỂU LÒNG TÔI

ÁNH TRĂNG KHÔNG HIỂU LÒNG TÔI

PHIM Trung Quốc
48/48
Nhìn Lại Cuộc Đời

Nhìn Lại Cuộc Đời

PHIM Hàn Quốc
50/50
Ghét thì yêu thôi

Ghét thì yêu thôi

PHIM Việt Nam
28/28
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !