Công Tố Viên Chuyển Sinh - Tái Sinh Báo Thù

công tố viên chuyển sinh - tái sinh báo thù

PHIM Công Tố Viên Chuyển Sinh - Tái Sinh Báo Thù

XEM Hành Động Hàn Quốc

Phim Công Tố Viên Chuyển Sinh - Tái Sinh Báo Thù

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (cong to vien chuyen sinh tai sinh bao thu) HD

Công Tố Viên Chuyển Sinh (Tái Sinh Báo Thù - Again My Life 2022) là câu chuyện hành động hình sự xuyên không. Một công tố viên bị mưu sát khi đang cố điều tra vụ án tham nhũng nhưng lại được thần chết trao cho cơ hội tái sinh bằng cách trở về 15 năm trước.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End

Chuyện phim Công Tố Viên Chuyển Sinh bắt đầu từ Kim Hee Woo (Lee Joon Gi thủ vai), người tử nhỏ luôn cố gắng học tập để lớn lên trở thành người thực thi chính nghĩa.

Đúng như ước mơ, Hee Woo trở thành một công tố viên đầy nhiệt huyết và sôi nổi với công việc. Trong một lần điều việc tham nhũng của một chính trị gia, anh bị sát hại một cách bí ẩn bởi kẻ tấn công không rõ danh tính. Nhưng nào ngờ, Hee Woo được cho cơ hội tái sinh một lần nữa vào năm anh 18 tuổi, tức quay trở về thời điểm 15 năm trước và anh bắt đầu lập kế hoạch để hạ gục kẻ thù của mình, một người đầy quyền lực. Đó cũng là lý do phim có tựa là Công Tố Viên Chuyển Sinh hay còn gọi là Tái Sinh Báo Thù.

Diễn viên chính trong phim Công Tố Viên Chuyển Sinh:
 
Lee Joon-gi sinh ngày 17 tháng 2 năm 1982, là nam diễn viên, người mẫu và ca sĩ Hàn Quốc. Lee Joon-gi bắt đầu nổi tiếng qua vai diễn Gong-gil trong Nhà vua và chàng hề. Lee Jun Ki là diễn viên được đánh giá cao về thực lực diễn xuất đầy tinh tế, giàu cảm xúc. Không chỉ thế, anh còn khiến công chúng điêu đứng vì vẻ ngoài hoàn hảo, giọng hát nổi trội. Lee Jun Ki luôn có thể làm cho mọi người thấy được nhiệt huyết, đam mê và sự chuyên nghiệp của anh trong mọi lĩnh vực. Dù đã gần U40 nhưng Lee Jun Ki vẫn ngày càng phong độ và không ngần ngại nhận lời tham gia bộ phim hành động Again My Life.
 
Lee Kyung Young sinh năm 1960, là diễn viên kỳ cựu của Hàn Quốc. Ông từng tham gia nhiều dự án phim nổi tiếng như Vagabond, Hyena... và gần đây nhất là Thế giới hôn nhân. Vẫn đúng như thương hiệu của mình Lee Kyung Young một lần nữa đảm nhận vai phản diện trong phim Again My Life, hứa hẹn sẽ là màn ăn miếng trả đũa kịch tính giữa nam chính Lee Joon Gi và Lee Kyung Young trong phim.
 
Kim Ji-eun sinh ngày 9 tháng 10 năm 1993 là nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô lần đầu tiên nhận được sự công nhận qua phim truyền hình Mặt trời đen trước khi nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình sắp tới Again My Life.

Phim Hành Động Cong To Vien Chuyen Sinh Tai Sinh Bao Thu

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Công Tố Viên Chuyển Sinh - Tái Sinh Báo Thù - Công Tố Viên Chuyển Sinh - Tái Sinh Báo Thù Hàn Quốc - Công Tố Viên Chuyển Sinh - Tái Sinh Báo Thù xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
VÔ ẢNH

VÔ ẢNH

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Điệp Vụ Hàn Đông

Điệp Vụ Hàn Đông

PHIM Trung Quốc
36/36
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !