Ai Là Nữ Hoàng Mùa 2

ai là nữ hoàng mùa 2

PHIM Ai Là Nữ Hoàng Mùa 2

XEM Tình cảm Hành động Hàn Quốc

Phim Ai Là Nữ Hoàng Mùa 2

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (ai la nu hoang mua 2) HD

Ai Là Nữ Hoàng Mùa 2 (Queendom Season 2) là show truyền hình ca nhạc với sự góp mặt 6 nghệ sĩ nữ tranh tài gồm Brave Girls, VIVIZ, KEP1ER, Hyorin (cựu thành viên SISTAR), Cosmic Girls (WJSN) và LOONA. Họ sẽ phát hành sản phẩm mới trong cùng một thời điểm và xem ai sẽ thống trị trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21-End

show Ai Là Nữ Hoàng 2 sẽ là sống còn, diễn ra theo hình thức đối đầu comeback giữa 6 nghệ sĩ nữ, điều đáng chú ý hơn là chương trình với sự dẫn dắt của MC Taeyeon (SNSD).

Các nghệ sĩ tham gia đều là những nghệ sĩ Kpop danh tiếng lừng lẫy và từng giành được vị trí quán quân trong các chương trình âm nhạc Hàn Quốc. Có thể khẳng định một điều rằng Queendom 2 là cuộc tranh tài cân bằng cân sức giữa các nghệ sĩ, tạo nên một show ca nhạc kịch tính hoặc thậm chí là nghẹt thở về điểm số để xác định ngôi vị số một hay nói cách khác là tìm ra “Ai Là Nữ Hoàng”. Theo đó, các nhóm sẽ trải qua 3 buổi trình diễn sơ bộ và 1 sân khấu trở lại trực tiếp.

Cách tính điểm trong Queendom 2

Các nghệ sĩ tham gia trong Queendom 2 phải sản xuất ra những bài hát cho riêng mình và phát hành cùng một thời điểm, nếu nghệ sĩ chiến thắng sẽ được xác định thông qua số phiếu bình chọn trực tiếp, bình chọn trên mạng xã hội cũng như thành tích nhạc số vòng chung kết đêm nhạc Queendom.

Khi nào thì được xem là bị loại?

Nếu một nhóm nhạc hay thành viên solo có hai lần đứng thứ 6 liên tiếp qua các màn trình diễn theo từng vòng thì sẽ phải nói lời tạm biệt với chương trình Queendom mùa 2. Còn người chiến thắng sẽ có một “show comeback” riêng, là nơi phát hành các bài hát mới và những bản hit khác được sắp xếp theo cách mình muốn.

ý do Queendom thu hút nghệ sĩ và người xem đến tận mùa 2?
Đây là một sân chơi công bằng nhất dành cho nghệ sĩ thuộc lĩnh vực ca hát, dance và sau khi tham gia chương trình Queendom các nghệ sĩ như diều gặp gió, họ nổi tiếng và nhận được sự quan tâm nhiều hơn. Sản phẩm của họ cũng lập được nhiều thành tích tốt, vượt bậc so với thời gian trước. Trong khi đó các fan hâm mộ sẽ có dịp cổ vũ thần tượng của mình để cạnh tranh một cách sòng phẳng nhất với các thần tượng khác.
 
 
Sơ lược thông tin về các nghệ sĩ tham gia Queendom 2
Taeyeon (SNSD)
Kim Tae-yeon sinh ngày 9 tháng 3 năm 1989, thường được biết đến với nghệ danh Taeyeon, là một nữ ca sĩ người Hàn Quốc, giọng ca chính và trước khi đăng ký tham gia chương trình Queendom mùa 2 thì cô đã là trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Girls' Generation và là thành viên các nhóm nhỏ TTS và Oh!GG của Girls' Generation, cũng như nhóm nhạc đặc biệt SM the Ballad của S.M. Entertainment.
 
Brave Girls
Brave Girls là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi nhà sản xuất Brave Brothers of Brave Entertainment vào năm 2011. Họ đã ra mắt với tư cách là một nhóm gồm năm thành viên với album đơn The Difference vào ngày 7 tháng 4 năm 2011, quảng bá các bài hát "Do You Know" và "So Sexy".
 
WJSN
Cosmic Girls hay WJSN là một nhóm nhạc nữ Hàn-Trung do hai công ty Starship Entertainment và Yuehua Entertainment hợp tác thành lập vào năm 2016. Cosmic Girls là nhóm nhạc nữ K-Pop có nhiều thành viên nhất từ trước đến nay với mục tiêu chinh phục thị trường âm nhạc ở 2 quốc gia Hàn Quốc và Trung Quốc. Dù gặt hái nhiều thành công nhưng WJSN vẫn bị thu hút bởi show Queendom 2 lần này, liệu rằng các thần tượng nữ xinh đẹp của chúng ta sẽ chinh phục được danh hiệu gì? Cùng chờ đợi nhé!
 
Hyolyn (Sistar)
Kim Hyo-jung sinh ngày 11 tháng 12 năm 1990, thường được biết đến với nghệ danh Hyorin hay Hyolin, là một nữ ca sĩ người Hàn Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Sistar và nhóm nhỏ Sistar19
 
LOONA
Loona, còn được viết cách điệu thành LOOΠΔ, là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm 12 thành viên được thành lập và quản lý bởi Blockberry Creative, công ty con của Polaris Entertainment. LOONA là một trong những girlgroup đang lên của nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Dù không nổi đình nổi đám, chỉ mới hoạt động chính thức hơn 1 năm nhưng những gì mà các cô gái đến từ Block Berry Creative gặt hái được cũng là những thành tích đáng mơ ước với nhiều nhóm nhạc khác. Đó cũng là lý do tại sao Loona có góp mặt trong chương trình Queendom 2, vì muốn chứng tỏ thực lực của mình với các đàn chị Kpop gạo cội khác.
 
Kep1er
Kep1er là một nhóm nhạc nữ thần tượng Hàn–Nhật–Trung, được thành lập vào ngày 3 tháng 1 năm 2022 bởi công ty CJ E&M thông qua chương trình truyền hình thực tế sống còn Girls Planet 999 của kênh Mnet và được đồng quản lý bởi hai công ty Wake 1 và Swing Entertainment.
 
VIVIZ
Viviz là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập vào năm 2021 và ra mắt vào năm 2022. Nhóm bao gồm 3 thành viên: Eunha, SinB và Umji. Nhóm ra mắt vào ngày 9 tháng 2 năm 2022 với mini album đầu tay Beam of Prism.

Phim Tình cảm Hành động Ai La Nu Hoang Mua 2

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Ai Là Nữ Hoàng Mùa 2 - Ai Là Nữ Hoàng Mùa 2 Hàn Quốc - Ai Là Nữ Hoàng Mùa 2 xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
TRÁI TIM CỦA SÓI

TRÁI TIM CỦA SÓI

PHIM Việt Nam
30/30
Trường Sinh Bất Tử - Bulgasal

Trường Sinh Bất Tử - Bulgasal

PHIM Hàn Quốc
16/16
BIỆT ĐỘI CƠ ĐỘNG

BIỆT ĐỘI CƠ ĐỘNG

PHIM Hồng Kông
30/30
BĂNG TRỘM SIÊU ĐẲNG

BĂNG TRỘM SIÊU ĐẲNG

PHIM Hàn Quốc
16/16
Hoàn Hồn - Alchemy Of Souls

Hoàn Hồn - Alchemy Of Souls

PHIM Hàn Quốc
20/20
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !