Thiên Kim Khó Tránh

thiên kim khó tránh

PHIM Thiên Kim Khó Tránh

XEM Tình Cảm Trung Quốc

Phim Thiên Kim Khó Tránh

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (thien kim kho tranh) HD

Bộ phim Thiên Kim Khó Tránh (Decreed by Fate) - Chuyện tình công chúa và vị tướng quân oai hùng. Câu chuyện một công chúa bị lệnh của hoàng gia buộc phải giao chiến với vị tướng quân lạnh lùng mà cô chưa từng gặp mặt, để có thể ly hôn trong tương lai, anh ta quyết định mở một "văn phòng ly hôn". Cả hai phải trải qua nhiều gian lao, thử thách, cuối cùng họ cũng đến được với nhau.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
Diễn viên chính trong phim phim Thiên Kim Khó Tránh (Decreed by Fate).
Lý Cửu Lâm, một diễn viên điện ảnh và truyền hình, sinh ra ở tỉnh Thiểm Tây. Dưới ảnh hưởng của cha mình, anh đã học thư pháp ngay từ khi còn nhỏ. Năm 2013, anh được nhận vào Khoa Hội họa Trung Quốc của Học viện Công nghệ Thời trang Bắc Kinh. Vì có ngoại hình đẹp, anh được thầy cô giới thiệu làm người mẫu ảnh tại trường đại học. Anh quay nhiều quảng cáo, sau đó được một công ty môi giới chiêu mộ để gia nhập showbiz. Vào tháng 9 năm 2016, Lý Cửu Lâm tham gia vào tác phẩm truyền hình và điện ảnh đầu tiên của mình, một bộ phim giả tưởng đô thị "Dear Archimedes" và đóng vai một sinh viên đại học.
 
Trần Phương Đồng (tên tiếng Anh: Dawn) là một nữ diễn viên kiêm người dẫn chương trình Trung Quốc tên khai sinh là Lin Qianlu ở Nam Bình, tỉnh Phúc Kiến. Cô tốt nghiệp trường Nghệ thuật Phát thanh Truyền hình và Dẫn chương trình của Đại học Truyền thông Trung Quốc.

Phim Tình Cảm Thien Kim Kho Tranh

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Thiên Kim Khó Tránh - Thiên Kim Khó Tránh Trung Quốc - Thiên Kim Khó Tránh xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !