Kính Song Thành

kính song thành

PHIM Kính Song Thành

XEM Cổ Trang Tổng Hợp Trung Quốc

Phim Kính Song Thành

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (kinh song thanh) HD

Bộ phim Kính Song Thành kể về cô gái tên Na Sênh xinh đẹp, có tính cách nhiệt tình, phóng khoáng. Vì trốn khỏi sự những âm mưu, sự hỗn loạn của thế gian, cô tìm đến nơi được mệnh danh là chốn thần tiên trần thế - Vân Hoang. Thế nhưng, mảnh đất từng là con cưng của thần linh giờ chỉ còn lại lụi tàn của chiến trường đẫm máu giữa các thế lực hung tàn.

Tương truyền rằng cánh tay phải của thần linh đã tạo ra vùng đất Vân Hoang.

Trải qua hàng trăm nghìn năm, thần phá huỷ và thần sáng thế thay nhau canh giữ, bao thăng trầm thịnh suy của các nước Vân Hoang, dệt nên câu chuyện giang hồ tình sâu nghĩa nặng. Nhiều năm về sau, tất cả đều trở thành truyền thuyết, Vân Hoang cũng trở thành miền đất hứa trong cõi mộng.

Cô gái Miêu tộc nhiệt huyết vui tươi Na Sênh vì để trốn tránh thời buổi loạn ly, lặn lội dặm trường tìm vùng đất hứa Vân Hoang.

Ở nơi đây, cô đã được Tô Ma cứu mạng, nhưng Vân Hoang lại chẳng phải chốn bồng lai tiên cảnh.Theo mỗi bước chân bước của cô tiến vào Vân Hoang, những câu chuyện kỳ lạ, rung động lòng người lần lượt diễn ra, những nhân vật cá tính rõ nét trong truyền thuyết cùng nhau xuất hiện.

Duyên số đưa đẩy Na Sênh đến với nam chính - Chân Lam hoàng tử vương triều Không Tang, cả hai đã trở thành người đồng hành và anh cũng là người che chở cho cô hết đời.

Na Sênh đã làm một việc mà chưa ai từng làm chính là tháo ấn phong của nhẫn “Hoàng Thiên” và bánh xe vận mệnh của con dân Không Tang và cả Vân Hoang bắt đầu xoay, họ viết nên câu chuyện thần thoại Kính Song Thành đẹp động trời.

Trần Ngọc Kỳ
Người đẹp sinh năm 1992 sinh ra tại Thành Đô, Trung Quốc. Từng là sinh viên khoa diễn xuất chuyên nghiệp tại Học viện Cẩm Thành. Hồi 2015 khi tham gia Đại Thoại Tây Du 3 cô đã có cơ hội làm quen với Đường Yên và quyết định đầu quân cho studio của đàn chị. Kể từ đó, phía minh tinh đình đám này đã tạo cơ hội để Trần Ngọc Kỳ phát triển sự nghiệp diễn xuất.
 
Nhắc đến Trần Ngọc Kỳ khán giả nghĩ ngay đến một mỹ nhân cổ trang với vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính toát lên sự trong sáng, tinh khôi. Xét về khả năng diễn xuất cho các dự án phim cổ trang thì Trần Ngọc Kỳ có thừa kinh nghiệm diễn xuất, đến với phim Kính Song Thành có lẽ người hâm mộ sẽ không phải lo lắng với vai diễn nữ chính của cô.
 
Lý Dịch Phong
Nam diễn viên sinh năm 1987 lớn lên tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Lý Dịch Phong được công nhận là một trong những ngôi sao nằm trong top 10 ngôi sao có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trên cộng đồng mạng Trung Quốc tại thời điểm hiện tại. 
 
Được biết trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên Lý Dịch Phong từng theo học ngành MC. Sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao ấn tượng 1m81 cùng khả năng nhạy bén xử lý tình huống đã giúp anh lọt vào mắt xanh của những đạo diễn nổi tiếng. Trước khi đảm nhận vai chính trong phim Kính Song Thành nam diễn viên từng tham gia các dự án khác như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tru Tiên Thanh Vân Chí...

Phim Cổ Trang Tổng Hợp Kinh Song Thanh

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Kính Song Thành - Kính Song Thành Trung Quốc - Kính Song Thành xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Tuế Tuế Thanh Liên

Tuế Tuế Thanh Liên

PHIM Trung Quốc
36/36
Thanh Tước Thành Hoàng

Thanh Tước Thành Hoàng

PHIM Trung Quốc
30/30
Thanh Thanh Tử Khâm

Thanh Thanh Tử Khâm

PHIM Trung Quốc
40/40
Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ

Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ

PHIM Trung Quốc
22/22
Vườn Phù Dung Đại Đường

Vườn Phù Dung Đại Đường

PHIM Trung Quốc
30/30
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !