Báo Thù - The Revenge 2022

báo thù - the revenge 2022

PHIM Báo Thù - The Revenge 2022

XEM Tình cảm Hành động Thái Lan

Phim Báo Thù - The Revenge 2022

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (bao thu the revenge 2022) HD

Bộ phim truyền hình Báo Thù (The Revenge 2022) đánh dấu sự kết hợp của cặp đôi vàng trong làng tình cảm Thái Lan là Mook Worranit Thawornwong và Non Chanon Santinatornkul. Một sự kiện bất ngờ xảy ra trong gia đình Akharaphaisansakul, và sự báo thù bắt đầu từ đêm đó.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End

Gia đình Akharaphaisansakul bất ngờ xảy ra sự kiện trong đêm bị Báo thù.

Người đứng đầu Pearl Star Group và Thượng phụ Nawin Akharaphaisansakul có bốn người con ruột: Chan, Phop, Natty và Pat. Với người vợ mới, Philai, anh có một người con riêng là Vee, người rất trung thành với gia đình.

Với vị thế của gia đình, một đám tang yên tĩnh và khiêm tốn do gia đình tổ chức khiến dư luận nghi ngờ khi những bức ảnh bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Nawin buộc phải sắp xếp một cuộc họp báo để giảm bớt những nghi ngờ đó, nhưng Vee vẫn còn nghi ngờ. Câu chuyện báo thù xảy ra vào đêm của sự kiện dẫn đến đám tang đó, Vee bị thương và có những điều anh ấy không thể nhớ. Anh ấy sẽ đến để biết rằng anh ấy không phải là người duy nhất tuyệt vọng để biết điều gì thực sự đã xảy ra vào đêm đó.

Chanon Santinatornkul sinh ngày 6 tháng 6 năm 1996, biệt danh Non và còn được biết đến với tên gọi Nonkul, là một nam diễn viên người Thái Lan. Anh được biết đến nhiều nhất qua nhiều vai diễn khác trong các series phim truyền hình của Nadao Bangkok trước khi đến với Báo Thù (The Revenge 2022).
 
Worranit Thawornwong sinh ngày 9 tháng 10 năm 1996, biệt danh Mook, là một diễn viên, ca sĩ người Thái Lan. Cô được biết đến qua series Ugly Duckling: Perfect Match, Kiss The Series, Mia Noi, Oh My Boss.

Phim Tình cảm Hành động Bao Thu The Revenge 2022

DIỄN VIÊN: Thái Lan

Phim Thái Lan Báo Thù - The Revenge 2022 - Báo Thù - The Revenge 2022 Thái Lan - Báo Thù - The Revenge 2022 xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Thê Tử Thế Thân Ngọt Ngào

Thê Tử Thế Thân Ngọt Ngào

PHIM Trung Quốc
24/24
Cảnh Sát Vinh Dự

Cảnh Sát Vinh Dự

PHIM Trung Quốc
Máu Nhuộm Phú Sơn

Máu Nhuộm Phú Sơn

PHIM Hàn Quốc
TÌM LẠI CUỘC ĐỜI

TÌM LẠI CUỘC ĐỜI

PHIM Hàn Quốc
20/20
PHONG BẠO VŨ

PHONG BẠO VŨ

PHIM Trung Quốc
43/43
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !