Bữa Tiệc Báo Thù

bữa tiệc báo thù

PHIM Bữa Tiệc Báo Thù

XEM Tình cảm Hành động Hàn Quốc

Phim Bữa Tiệc Báo Thù

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (bua tiec bao thu) HD

Bộ phim truyền hình Bữa Tiệc Báo Thù (Miss Montecristo) kể về hành trình trả thù của một cô nàng dành cho chính những người bạn khiến cô mất đi tất cả. Eun Jo, Ha Ra và Se Rin từng là bạn thân khi họ vẫn còn trẻ trung và ngây thơ. Nhưng tình bạn trong sáng đã biến mất khi họ lớn lên. Ha Ra mong muốn người yêu của Eun Jo, và Se Rin mong muốn tài năng đặc biệt của Eun Jo. Cuối cùng, họ đã đẩy Eun Jo đến cái chết.

Eun Jo trở lại như một người phụ nữ nhẫn tâm để trả thù những người mà cô nghĩ là bạn bè thực sự, đó là Bữa tiệc báo thù mà cô sắp đặt.

Luôn nuôi giữ sự trả thù và rồi cô đã lên kế hoạch để dành lại cuộc đời cho chính mình. Go Eun Zo là một nhà thiết kế thời trang đầy triển vọng. Cô muốn trở thành một nhà thiết kế có thể giúp mọi người cảm thấy hạnh phúc hơn như người cha đã khuất của cô. Tuy nhiên, cuộc đời không như ta mong, người mình tin tưởng cũng chính là người đẩy mình vào vực sâu, do sự phản bội của bạn bè, Go Eun Zo mất tất cả.

Đạo diễn phim (Bữa tiệc báo thù) là: Park Ki-Ho

Diễn viên: Lee So-yeon, Kyung Sung Hwan, Choi Yeo Jin, Lee Sang Bo, Oh Mi-Hee, Lee Da Hae, Lee Hye Ran, Lee Mi Young.

Phim Tình cảm Hành động Bua Tiec Bao Thu

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Bữa Tiệc Báo Thù - Bữa Tiệc Báo Thù Hàn Quốc - Bữa Tiệc Báo Thù xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Hoàn Hồn Phần 2

Hoàn Hồn Phần 2

PHIM Hàn Quốc
10/10
Báo Thù - The Revenge 2022

Báo Thù - The Revenge 2022

PHIM Thái Lan
12/12
TRÁI TIM CỦA SÓI

TRÁI TIM CỦA SÓI

PHIM Việt Nam
30/30
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !