Thành Phố Nhân Tạo - Artificial City 2021

thành phố nhân tạo - artificial city 2021

PHIM Thành Phố Nhân Tạo - Artificial City 2021

XEM Tình cảm Hành động Hàn Quốc

Phim Thành Phố Nhân Tạo - Artificial City 2021

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (thanh pho nhan tao artificial city 2021) HD

Bộ phim Thành Phố Nhân Tạo (Artificial City 2021) xoay quanh Yoon Jae Hee, con dâu thứ hai của Tập đoàn Sung Jin. Với sự tham vọng tiền tài quyền lực không bờ bến của mình, cô đã mưu đồ và lập kế hoạch đưa người chồng trở thành vị tổng thống Hàn Quốc.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20-End

Thành Phố Nhân Tạo lấy bối cảnh là bảo tàng nghệ thuật thuộc Tập đoàn Sung Jin, một tập đoàn quyền lực nắm giữ những bí mật quan trọng trong lĩnh vực chính trị cũng như tài chính của đất nước Hàn Quốc.

Yoon Jae Hee (Park Soo Ae thủ vai), cô là người đứng đầu Quỹ Văn hóa Sung Jin và phụ trách hoạt động tại “Space Jin”, bảo tàng nghệ thuật thuộc sở hữu của Tập đoàn Sung Jin. Vốn có cá tính mạnh mẽ cùng tham vọng lớn về tài chính cũng như chính trị - quốc gia nên Yoon Jae Hee quyết tâm vào làm dâu tập đoàn Sung Jin cho bằng được. Quyết định đó khiến cô phải chia tay đi mối tình lâu năm của mình vì cho rằng nếu theo đuổi người đàn ông hiện tại sẽ không thể nào thoát khỏi cảnh nghèo nàn đeo bám cô bấy lâu nay.

Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng kỹ năng làm việc vượt trội đã giúp nữ chính Thành Phố Nhân Tạo lọt vào mắt xanh của tập đoàn Sung Jin Group.

Sau đó cô được tiến cử làm con dâu thứ của gia đình tài phiệt này, cuộc hôn nhân giữa cô và Jung Joon Hyuk (Kim Kang Woo), con trai của tập đoàn Sung Jin cũng diễn ra tốt đẹp ngay sau đó. Nhưng điều mà Yoon Jae Hee chẳng ngờ được chính là Jung Joon Hyuk lại là con trai ngoài giá thú và gần như tham vọng của cô vụt tắt khi biết được điều này.

Không chịu bỏ cuộc, Yoon Jae Hee đã lên một kế hoạch lớn cho mình chính là biến chồng mình trở thành vị tổng thống Hàn Quốc và để thực hiện được điều đó cô cùng chồng mình buộc phải đối đầu với chính tập đoàn Sung Jin.

Chỉ cần nắm được những bí mật chính trị, quốc gia nằm trong bảo tàng nghệ thuật mang tên “Thành Phố Nhân Tạo” thì việc Jung Joon Hyuk lên làm tổng thống chỉ còn là thời gian. Nhìn chung, Artificial City là bộ phim truyền tải câu chuyện về tham vọng của những người luôn phấn đấu để đạt được tiền tài. Có thể bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được thứ mà mình muốn, phim mang lại cảm giác hồi hộp - gây cấn không khác gì một bộ phim kinh dị.

Đạo diễn phim Thành Phố Nhân Tạo (Artificial City 2021) do Jun Chang Geun cầm trịch sản xuất. 
Diễn viên chính: Park Soo Ae, Kim Kang Woo, Lee Seo An, Kim Mi Sook, Lee Hak Joo
 
Park Soo Ae sinh ngày 16 tháng 9 năm 1979 là một nữ diễn viên Hàn Quốc, thường được biết đến với nghệ danh Soo Ae. Luôn có mặt trong những bộ phim đẫm nước mắt, Park Soo Ae được mệnh danh là nữ hoàng phim bi xứ Hàn.
 
Khi được hỏi lý do nhận vai diễn nữ chính trong phim Artificial City, Park Soo Ae chia sẻ vì cô đã diễn các thể loại tình cảm, nhẹ nhàng quá nhiều nên muốn tìm kiếm cho mình một tuyến nhân vật cường nữ - mạnh mẽ, gai góc hơn. Và một lý do quan trọng để cô nhận vai diễn này là vì cô là nữ diễn viên luôn muốn thử thách bản thân với những vai diễn mới mẻ và kịch tính. 
 
Kim Kang-woo sinh ngày 11 tháng 7 năm 1978 là một diễn viên Hàn Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất từ ​​các vai diễn trong The Taste of Money và The Missing. Trước khi dấn thân vào nghiệp diễn, anh theo học chuyên ngành Sân khấu Điện ảnh tại Đại học Chung-Ang. Ở Hàn Quốc, tài tử họ Kim là diễn viên thuộc phái thực lực, được công chúng yêu thích vì tài năng, vẻ ngoài lịch lãm và đời tư sạch sẽ, gần như không có scandal.
 
Trước khi gây chú ý với phim mới "Artificial City (Thành Phố Nhân Tạo 2021)", Kim Kang Woo đã nổi tiếng qua nhiều thước phim 18+ và lối diễn tự nhiên, chân thực trên màn ảnh Hàn.
 
Tính đến thời điểm hiện tại mà nói thì Kim Kang Woo cũng là gương mặt được nhiều đạo diễn, nhà sản xuất phim thương mại lẫn độc lập săn đón vì lối diễn tự nhiên, linh hoạt và có chiều sâu. Anh luôn tìm cách làm mới bản thân, thử sức với nhiều loại vai từ chính diện đến phản diện. Lần này, khi được sánh bước cùng mỹ nữ Park Soo Ae cả hai cùng song kiếm hợp bích cho kế hoạch làm tổng thống Hàn Quốc trong phim Thành Phố Nhân Tạo hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim gay cấn nhất cho khán giả.

Phim Tình cảm Hành động Thanh Pho Nhan Tao Artificial City 2021

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Thành Phố Nhân Tạo - Artificial City 2021 - Thành Phố Nhân Tạo - Artificial City 2021 Hàn Quốc - Thành Phố Nhân Tạo - Artificial City 2021 xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
NGỌN LỬA THAM VỌNG

NGỌN LỬA THAM VỌNG

PHIM Hàn Quốc
50/50
Bí Ẩn Núi Jiri

Bí Ẩn Núi Jiri

PHIM Hàn Quốc
16/16
SÁT THỦ TRONG SƯƠNG - MƠ HỒ

SÁT THỦ TRONG SƯƠNG - MƠ HỒ

PHIM Hàn Quốc
16/16
Yêu Hận Tình Thù

Yêu Hận Tình Thù

PHIM Trung Quốc
40/40
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !