Tuyết Trung Hãn Đao Hành - Bắc Lương Truyền Kỳ

tuyết trung hãn đao hành - bắc lương truyền kỳ

PHIM Tuyết Trung Hãn Đao Hành - Bắc Lương Truyền Kỳ

XEM Cổ Trang Kiếm Hiệp Trung Quốc

Phim Tuyết Trung Hãn Đao Hành - Bắc Lương Truyền Kỳ

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (tuyet trung han dao hanh bac luong truyen ky) HD

Bộ phim Tuyết Trung Hãn Đao Hành (Sword Snow Stride) được chuyển thể từ tác phẩm tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phong Hỏa Hí Chư Hầu. Nội dung xoay quanh thời đại tranh quyền miếu đường và đao kiếm giao tranh, giang hồ loạn lạc, đây được xem là tác phẩm chuyển thể được đầu tư lớn của Trương Nhược Quân và Lý Canh Hy từ trước đến nay. Câu chuyện của thiếu gia Phượng Niên, người được cha mình đặt hết kỳ vọng đã kiên trì vượt qua gian khổ để trở thành Vua của Bắc Lương.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38-End

Mặc dù, con đường dài và nhiều chướng ngại vật cùng những kẻ có ý định giết người tàn nhẫn Từ Phượng Niên không ngừng luyện tập nâng cao võ thuật của mình và anh đã thu thập được nhiều người quan trọng trong cuộc hành trình này.

Tựa phim Tuyết Trung Hãn Đao Hành cũng chính cuộc chiến của nam chính chiến đấu chống lại quân xâm lược để trở thành ngọn hải đăng của hy vọng cho bách tính. Trong khoảng thời gian ấy anh vô tình lọt vào lưới tình và buộc phải tham chiến vào cuộc đấu đá đao kiếm giao tranh trong thời buổi loạn lạc thời bấy giờ.

Nhìn chung, Tuyết Trung Hãn Đao Hành là bộ phim cổ trang được đầu tư bài bản từ kỹ xảo cho đến dàn cast.

Hầu hết các diễn viên tham gia trong phim đều là những gương mặt thân quen với khán giả Việt, nếu bạn là tín đồ của phim cổ trang - võ thuật Trung Quốc thì không thể không biết đến những diễn viên này.

Đạo diễn phim Tuyết Trung Hãn Đao Hành là: Tống Hiểu Phi

Diễn viên chính: Trương Nhược Quân, Lý Canh Hy, Hồ Quân, Cao Vỹ Quang, Trương Thiên Ái…

Trương Nhược Quân sinh ngày 24 tháng 8 năm 1988 là một diễn viên Trung Quốc. Anh tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2007. Nam diễn viên được khán giả biết đến qua nhiều các bộ phim như Pháp sư Vô Tâm vai Trương Hiển Tông, Cửu Châu thiên không thành vai Phong Thiên Dật, Đại Hán Phiêu Kỵ Hoắc Khứ Bệnh vai Hoắc Khứ Bệnh, Thanh Khâu Hồ truyền thuyết vai Lưu Tử Cố,..
 
Trong phim Tuyết Trung Hãn Đao Hành, Trương Nhược Quân thể hiện rất thành công hình tượng nhân vật Từ Phượng Niên thông minh lém lỉnh, tinh ranh hài hước, lương thiện chính nghĩa.
 
Lý Canh Hy sinh ngày 22 tháng 4 năm 2000 được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu Trung Quốc. Lý Canh Hy còn khá trẻ và còn khiêm tốn trong kinh nghiệm diễn xuất, cô từng bị chê đóng phim đề tài gia đình thời hiện đại Tiểu hoan hỷ. Mãi tìm chỗ đứng của mình với các tác phẩm hiện đại không mấy hiệu quả đã khiến cô quyết định tham gia bộ phim cổ trang Tuyết Trung Hãn Đao Hành với hy vọng có thể cải thiện được danh tiếng của mình.
 
Hồ Quân sinh ngày 18 tháng 3 năm 1968 là nam diễn viên người Trung Quốc được biết đến nhiều nhất qua vai diễn người anh hùng Kiều Phong trong Thiên long bát bộ. Con đường nghệ thuật của Hồ Quân bắt đầu từ năm 19 tuổi, khi anh thi đậu vào khoa Biểu diễn ở Học viện Nghệ thuật Trung ương. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh lại lận đận và thành đạt khá muộn so với các đồng nghiệp cùng trang lứa. Và đến nay, khi nhắc đến cái tên Hồ Quân thì hầu hết khán giả đều nghĩ ngay đến một nam diễn viên với hình tượng cổ trang quen thuộc. Vì vậy mà anh luôn được các đạo diễn phim cổ trang săn đón cho tác phẩm của mình, trong đó có cả đạo diễn Tống Hiểu Phi - người trực tiếp đảm nhận Tuyết Trung Hãn Đao Hành.
 
Trương Thiên Ái sinh ngày 28 tháng 10 năm 1988 còn được biết đến với tên tiếng Anh Crystal Zhang, là một nữ diễn viên và người mẫu Trung Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất cho cô ấy đột phá vai trò trong năm 2015 hit web phim Go chúa Go.
 
 
Cao Vỹ Quang sinh ngày 16 tháng 1 năm 1983, tên tiếng Anh: Vengo Gao, là một nam diễn viên Trung Quốc. Anh được biết đến qua vai diễn nổi tiếng "Đông Hoa Đế Quân" trong hai phần phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa và Tam sinh tam thế chẩm thượng thư.

Phim Cổ Trang Kiếm Hiệp Tuyet Trung Han Dao Hanh Bac Luong Truyen Ky

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Tuyết Trung Hãn Đao Hành - Bắc Lương Truyền Kỳ - Tuyết Trung Hãn Đao Hành - Bắc Lương Truyền Kỳ Trung Quốc - Tuyết Trung Hãn Đao Hành - Bắc Lương Truyền Kỳ xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !