Hoán Đổi Thế Giới - W TWO WORLD THAILAND

hoán đổi thế giới - w two world thailand

PHIM Hoán Đổi Thế Giới - W TWO WORLD THAILAND

XEM Ngôn Tình Xuyên Không Thái Lan

Phim Hoán Đổi Thế Giới - W TWO WORLD THAILAND

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (hoan doi the gioi w two world thailand) HD

Bộ phim Hoán Đổi Thế Giới Thái Lan có nội dung về con gái của chủ sở hữu trò chơi Better World nổi tiếng. Cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn khi bị hoán đổi với nhân vật trong game. Từ đó, cả hai phải gắn bó với nhau nhằm tìm cách đưa mọi thứ trở về vị trí ban đầu. Trong khi đó, A-Kin là một anh hùng đấu tranh cho lẽ phải trong thế giới game có tên là Better World và luôn tìm kiếm sự thật về cái chết của cha mình.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End

Sau cái chết của cha, Akin (Gee) quyết tìm ra kẻ sát nhân và trở thành người hùng chống lại sự bất công trong thế giới game. Nisa (Aom) là một bác sĩ phẫu thuật đã hoán đổi thế giới để tìm kiếm cha mình.

Cô vô tình xuyên không vào một thế giới song song khác và cứu sống Akin. Khi trở lại thế giới thực, Nisa nhận ra trải nghiệm vừa qua xảy trong một thế giới trò chơi do cha cô phát triển. Từ đây, Nisa trở thành người cung cấp thông tin của thế giới thực cho Akin và luôn xuất hiện mỗi khi Akin gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, sau đó anh đã đến thế giới thực và biết được sự thật anh chỉ là một nhân vật trong trò chơi. Đồng thời anh cũng nhận ra có một ai đó đang âm mưu gài bẫy mình.

Phim Hoán Đổi Thế Giới lấy chủ đề xuyên không giữa thế giới game và đời thật vô cùng mới lạ. Vai chính trong phim do nữ diễn viên nổi tiếng Aom Sushar và Gee Sutthirak đóng.

Dàn diễn viên: Gee Sutthirak Subvijitra, Aom Sushar Manaying, Chin Chinawut Indracusin, Meiko Chonnikan Netjui...

Phim Ngôn Tình Xuyên Không Hoan Doi The Gioi W TWO WORLD THAILAND

DIỄN VIÊN: Thái Lan

Phim Thái Lan Hoán Đổi Thế Giới - W TWO WORLD THAILAND - Hoán Đổi Thế Giới - W TWO WORLD THAILAND Thái Lan - Hoán Đổi Thế Giới - W TWO WORLD THAILAND xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
ROBOT ĐẠI CHIẾN - BUMBLEBEE

ROBOT ĐẠI CHIẾN - BUMBLEBEE

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Hồ Tiên Thần Lực

Hồ Tiên Thần Lực

PHIM Trung Quốc
Cửu Gia Thư

Cửu Gia Thư

PHIM Hàn Quốc
24/24
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !