Hoa Đăng Sơ Thượng - Lâm Tâm Như

hoa đăng sơ thượng - lâm tâm như

PHIM Hoa Đăng Sơ Thượng - Lâm Tâm Như

XEM Tình Cảm Trung Quốc

Phim Hoa Đăng Sơ Thượng - Lâm Tâm Như

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (hoa dang so thuong lam tam nhu) HD

Bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng (Light The Night) lấy bối cảnh vào năm 1980, xoay quanh câu chuyện trong khách sạn kiểu Nhật Bản trên đường Linsen ở Đài Loan. Câu chuyện tình yêu và lòng thù hận giữa chủ khách sạn kiểu Nhật Bản và những cô nàng đang làm nghề gái gọi.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8-End

Tại Hoa Đăng Sơ Thượng xảy ra mâu thuẫn giữa những cô “gái gọi” được quản lý bởi má mì Sang và tú bà khét tiếng Tô Khánh Nghi.

Trước đó hai người có mối quan hệ thân thiết như hai chị em, cùng nhau chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và thậm chí là bí mật thầm kín của mình. Vào một ngày nọ, họ bắt đầu trở mặt với nhau chỉ vì gặp được một chàng trai và họ cho rằng đó chính là tình yêu của đời mình. Lúc này hàng loạt bí mật, chuyện riêng tư của cả hai được phanh phui ra nhằm bôi nhọ lẫn nhau. Chuyện tình Hoa Đăng Sơ Thượng chính thức bắt đầu từ ân oán của hai chị em làm trong nghề gái gọi.

Phim Hoa Đăng Sơ Thượng kết hợp yếu tố trinh thám với đề tài gái mại dâm, . xuyên suốt các tập phim là quá trình các cô gái tìm cách tự cứu lấy chính bản thân mình.

Diễn viên: Lâm Tâm Như, Dương Cẩn Hoa, Dương Hựu Ninh...

Lâm Tâm Như sinh ngày 27 tháng 1 năm 1976 là một nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu, nhà sản xuất phim người Đài Loan. Đến hiện tại, để tìm được một bộ phim mới nhất của Lâm Tâm Như phải nói là thực sự rất ít bởi nữ diễn viên hầu như dành thời gian nhiều cho gia đình hơn là diễn xuất như bao năm qua. Vậy nên khi được phía nhà sản xuất xác nhận Lâm Tâm Như đảm nhận vai chính trong phim Hoa Đăng Sơ Thượng lần này đã làm không biết bao người hâm mộ phải nôn nóng ngày ra mắt của phim.
 
Nhắc đến Lâm Tâm Như thì người ta phải nghĩ ngay đến một con người không ngừng học hỏi và phấn đấu, ngoài vai trò diễn viên ra Lâm Tâm Như còn là nhà sản xuất phim tài năng. Những bộ phim của cô được khán giả yêu quý, đạt nhiều giải thưởng danh giá và đặt biệt giúp Lâm Tâm Như trở thành “nữ hoàng điện ảnh”. Hiện giờ trong tay nữ diễn viên gần như có tất cả, nhưng cô vẫn muốn đóng phim Hoa Đăng Sơ Thượng là vì phim có thời gian ngắn chỉ 8 tập và cũng là cơ hội cô theo đuổi đam mê diễn xuất của mình.
 
Dương Cẩn Hoa được khán giả biết đến với việc làm người mẫu nội y tại Đài Loan trước khi đến với vai trò diễn viên như hiện nay. Mặc dù sở hữu vòng 1 khiêm tốn nhưng cô luôn được các nhà thiết kế hàng đầu châu Á lựa chọn tham gia trong các show diễn thời trang nội y. Và điều mà mọi người không thể nào ngờ hơn là khi Dương Cẩn Hoa lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh lại bén duyên đến vậy. Cô liên tục hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau và đảm nhận tốt vai trò được đạo diễn giao trong mỗi tác phẩm bao gồm cả Hoa Đăng Sơ Thượng (2021) này.
 
Dương Hựu Ninh sinh ngày 30 tháng 8 năm 1982 là một diễn viên Đài Loan nổi tiếng với vai diễn điện ảnh đầu tay trong Công thức 17, anh đã giành được giải Kim Mã cho Diễn viên mới xuất sắc nhất.

Phim Tình Cảm Hoa Dang So Thuong Lam Tam Nhu

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Hoa Đăng Sơ Thượng - Lâm Tâm Như - Hoa Đăng Sơ Thượng - Lâm Tâm Như Trung Quốc - Hoa Đăng Sơ Thượng - Lâm Tâm Như xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Cái Ôm Thứ Hai - My Way

Cái Ôm Thứ Hai - My Way

PHIM Trung Quốc
Tân Bán Sinh Duyên

Tân Bán Sinh Duyên

PHIM Trung Quốc
Chúng Ta Đuổi Theo Cầu Vồng

Chúng Ta Đuổi Theo Cầu Vồng

PHIM Trung Quốc
20/20
QUÝ NGÀI ÁNH DƯƠNG

QUÝ NGÀI ÁNH DƯƠNG

PHIM Hàn Quốc
24/24
Vẻ Đẹp Đích Thực

Vẻ Đẹp Đích Thực

PHIM Hàn Quốc
16/16
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !