Cổ Tay Áo Màu Đỏ - The Red Sleeve

cổ tay áo màu đỏ - the red sleeve

PHIM Cổ Tay Áo Màu Đỏ - The Red Sleeve

XEM Cổ Trang Tổng Hợp Hàn Quốc

Phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ - The Red Sleeve

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (co tay ao mau do the red sleeve) HD

Bộ phim truyền hình Cổ Tay Áo Màu Đỏ (The Red Sleeve) lấy bối cảnh Hàn Quốc vào thế kỉ 18, Lee San là một hoàng tử trẻ được sinh ra trong dòng dõi quý tộc và là cháu trai lớn của nhà Vua thời bấy giờ. Anh luôn nỗ lực không ngừng để trở thành một vị vua giỏi và hiền đức. Nhưng với tình yêu của mình, tình trường nơi chốn Hoàng cung đã khiến anh gặp vô vàn trắc trở và sóng gió.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End

Phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Kang Mi Kang. Mối tình của vua và phi tần gặp phải biết bao trắc trở, sóng gió mới đến được với nhau.

Anh luôn nỗ lực không ngừng để trở thành một vị vua giỏi và khôn ngoan, nhờ vào tính cách cần mẫn nhưng cũng không kém phần kiêu hãnh đã giúp anh gần như đạt được điều mình mong muốn nhưng lại bị suy sụp hoàn toàn khi chứng kiến cái chết bất ngờ của cha anh. Cuộc đời của Lee San tưởng chừng đã chấm dứt cuộc đời bằng sự buông xuôi thì bất chợt Seong Deok Im (Lee Se Young đóng) nàng cung nữ tươi sáng xuất hiện và làm thay đổi cuộc đời anh. Nàng như một tia nắng ấm áp trong lòng chàng hoàng tử tăm tối, anh bắt đầu thể hiện tình cảm một cách vụng về khi đứng trước cung nữ này.

Chuyện tình Cổ Tay Áo Màu Đỏ chính thức bắt đầu với những khía cạnh lãng mạn mà bản thân Lee San không hề nhận ra khi ở cạnh Seong Deok Im.

Tuy nhiên khi tình cảm của Lee San trở nên nồng cháy hơn với Seong Deok thì đó cũng là lúc mà anh bắt đầu gặp trắc trở khi chính thức trở thành vua Jeongjo của triều đại Joseon. Seong Deok Im nàng vốn mơ ước một cuộc sống riêng mà bản thân cô muốn hướng tới thay vì tham gia vào giới chính trị. Điều này khiến Lee San mắc kẹt giữa tình cảm và công việc của một nhà lãnh đạo đặt đất nước lên hàng đầu.

Lee San mong muốn được kết hôn với Seong Deok Im và đưa lên làm phi tần.

Nhưng rồi sau một thời gian nàng bắt đầu cảm nhận được tình yêu của Lee San dành cho mình là thật lòng, và nàng bắt đầu hiểu rằng việc kết hợp với anh ấy cuối cùng có thể mang lại lợi ích cho vương quốc đầy khó khăn này.

Lee Jun-ho sinh ngày 25 tháng 1 năm 1990, thường được biết đến với nghệ danh Junho, là một ca sĩ người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM. Vị trí của anh trong nhóm là hát chính, nhảy chính. Hiện tại tên tuổi của Junho với tư cách diễn viên vẫn chưa thật sự phổ biến dù tham gia khá nhiều phim. Tuy nhiên, trước khi đến với vai nam chính trong phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ nam diễn viên đã bùng nổ trong vai phản diện Seo Yul trong phim Chief Kim. 
 
Lee Se Young là nữ diễn viên Hàn Quốc trực thuộc công ty quản lý nghệ sĩ "Prain TPC". Cô bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên nhí và được biết đến qua các bộ phim "When I Turned Nine", "Lovely Rivals" và "The Wonder Years" và trong bộ phim truyền hình "Dae Jang Geum". 
 
Trong số những sao nhí lột xác thành công nhất xứ sở kim chi, không thể không nhắc đến Lee Se Young. Đến với tác phẩm Cổ Tay Áo Màu Đỏ (2021) này khán giả vẫn không khỏi nhắc lại khoảnh khắc đáng yêu của nữ diễn viên khi còn là cô bé 5 tuổi, giờ đã bước sang tuổi 28 nhưng nhan sắc ngày càng mặn mà và xinh đẹp. Cô và bạn diễn Lee Jun Ho được người hâm mộ mệnh danh là Cặp đôi Ah Choo trong phim “The Red Sleeve 2021”. 

Phim Cổ Trang Tổng Hợp Co Tay Ao Mau Do The Red Sleeve

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Cổ Tay Áo Màu Đỏ - The Red Sleeve - Cổ Tay Áo Màu Đỏ - The Red Sleeve Hàn Quốc - Cổ Tay Áo Màu Đỏ - The Red Sleeve xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
RUN RẨY ĐI A BỘ 2

RUN RẨY ĐI A BỘ 2

PHIM Trung Quốc
26/26
Dữ Khanh Hành

Dữ Khanh Hành

PHIM Trung Quốc
20/20
CỬU CHÂU PHIÊU MIỂU LỤC

CỬU CHÂU PHIÊU MIỂU LỤC

PHIM Trung Quốc
56/56
Liêu Trai Tân Biên

Liêu Trai Tân Biên

PHIM Trung Quốc
39/39
Lộc Đỉnh Ký 2020

Lộc Đỉnh Ký 2020

PHIM Trung Quốc
45/45
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !