Bí Ẩn Núi Jiri

bí ẩn núi jiri

PHIM Bí Ẩn Núi Jiri

XEM Tình cảm Hành động Hàn Quốc

Phim Bí Ẩn Núi Jiri

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (bi an nui jiri) HD

Bộ phim Truyền hình Bí Ẩn Núi Jiri (Jirisan) với bối cảnh hùng vĩ cao chót vót của ngọn núi Jiri, ngọn núi nổi tiếng với sự bí ẩn và chưa từng một ai leo lên để khám phá. Một bí ẩn xung quanh rất nhiều du khách đến ngọn núi này. Họ đến để giết và những người đến để kết thúc cuộc sống của họ.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End

Phim do đạo diễn Lee Eung Bok cầm trịch phim Bí Ẩn Núi Jiri, cùng sự góp mặt của cặp đôi nổi tiếng Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon.

Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun thủ vai) là nữ kiểm lâm hàng đầu của công viên, là người có dày kinh nghiệm nhất trong việc điều hướng. Cô cùng các nhân viên kiểm lâm và nhân viên khác của Công viên Quốc gia Jirisan leo qua các vùng bí ẩn, nơi chưa một ai khám phá về ngọn núi này để tìm kiếm và giải cứu những người còn sống và những người đi bị lạc.

Đồng hành cùng nữ chính Seo Yi Kang trong hành trình khám phá bí ẩn núi Jiri là Kang Hyun Jo (Joo Ji Hoon đảm nhận), một lính kiểm lâm tân binh vừa tốt nghiệp học viện quân sự và Jo Dae Jin (Sung Dong Il đóng), một cựu trung úy đã trải qua một sự cố kinh hoàng trên núi Jiri khiến anh trở thành một kiểm lâm.

Đánh giá chung, Bí Ẩn Núi Jiri là bộ phim có đề tài khá mới mẻ của Hàn Quốc khi mà hiện nay loạt phim drama, ngôn tình chiếm sóng. Phim xoay quanh chủ yếu đề tài thám hiểm và không kém phần hồi hộp - kịch tính khi mà Kang Hyun Jo cùng đội của cô giải cứu những người dân bị mắc kẹt trên núi sau một trận lở đất. Họ dần phát hiện một bí mật kinh hoàng đằng sau ngọn núi Jiri.

Jun Ji-hyun sinh ngày 30 tháng 10 năm 1981 là nữ diễn viên, người mẫu quảng cáo người Hàn Quốc. Năm 1997, cô xuất hiện lần đầu với vai trò người mẫu trang bìa cho tạp chí tuổi teen École. Kể từ đó, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất qua các tác phẩm Take My Heart, Happy Together và phim điện ảnh White Valentine, Siworae. Trước khi đến với bộ phim Jirisan 2021 (Bí Ẩn Núi Jiri) nữ diễn viên nổi tiếng không chỉ nhờ nhan sắc xinh đẹp mà còn có một sự nghiệp thăng hoa. Jeon Ji Hyun còn được xem là nữ minh tinh thành công bước chân vào hào môn với cuộc sống đáng mơ ước của bao đồng nghiệp trong giới giải trí Kbiz.
 
Nhắc đến cái tên Jeon Ji Hyun, không ít mọt phim Hàn nhớ ngay đến một trong những biểu tượng nhan sắc đình đám, suốt bao năm vẫn gây sốt mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh. Ji Hyun có nét diễn khá thú vị và độc đáo, cô nàng luôn tỏ ra kiêu ngạo ở bất kỳ vai diễn nào và đó là lý do tại sao khán giả đặt cho cô biệt danh “Mợ Chảnh”. Dù chảnh nhưng khán giả lại hài lòng với nét diễn đa dạng của cô, chính vì điều này mà dù trải qua nhiều năm nhưng Jeon Ji Hyun vẫn là tên tuổi được săn đón với nhiều dự án lớn bao gồm cả Jirisan (2021) - Bí Ẩn Núi Jiri.
 
Joo Ji-hoon hay còn được viết như Ju Ji-hoon, sinh ngày 16 tháng 5 năm 1982, là một nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc. Vai chính đầu tiên của anh là Hoàng Thái tử Lee Sin trong phim truyền hình của đài MBC mang tên Cung. Mỗi khi nhắc đến cái tên Joo Ji Hoon, người xem sẽ nghĩ ngay đến một ngôi sao hạng A hàng đầu Hàn Quốc dũng cảm đi lên từ scandal và bộ phim tạo nên cơn sốt lớn trong sự nghiệp của Joo Ji Hoon chính là Thái Tử Lee Shin.
 
Khi được ekip sản xuất công bố anh có mặt trong dự án phim Jirisan (2021) nhiều khán giả đã thở phào nhẹ nhõm bởi anh được đánh giá cao về mặt nhan sắc lẫn diễn xuất đối với những thể loại phim bí ẩn như thế này.
 
Sung Dong-il sinh ngày 27 tháng 4 năm 1964 là một nam diễn viên Hàn Quốc. Sung bắt đầu diễn xuất tại nhà hát vào năm 1987, sau đó được tuyển chọn tại cuộc thi tuyển chọn tài năng mở năm 1991 của đài SBS.

Phim Tình cảm Hành động Bi An Nui Jiri

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Bí Ẩn Núi Jiri - Bí Ẩn Núi Jiri Hàn Quốc - Bí Ẩn Núi Jiri xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Kẻ Phản Nghịch

Kẻ Phản Nghịch

PHIM Trung Quốc
43/43
Bác Sĩ Luật Sư - Doctor Lawyer

Bác Sĩ Luật Sư - Doctor Lawyer

PHIM Hàn Quốc
16/16
QUỲNH BÚP BÊ

QUỲNH BÚP BÊ

PHIM Việt Nam
28/28
Bộ Ba Quyền Lực

Bộ Ba Quyền Lực

PHIM Hàn Quốc
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !