Thợ săn quái vật - Monster Hunter

thợ săn quái vật - monster hunter

PHIM Thợ săn quái vật - Monster Hunter

XEM Bí ẩn - Kinh dị Mỹ

Phim Thợ săn quái vật - Monster Hunter

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (tho san quai vat monster hunter) HD

Phim Thợ săn quái vật (Monster Hunter) là câu chuyện nhóm biệt kích do Artemis (Milla Jovovich) dẫn đầu thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm một nhóm lính bị mất tích. Khi tới nơi, họ đã gặp phải một trận siêu bão kỳ lạ, đẩy cả đội qua thế giới khác. Thế giới mới có nhiều điều khắc nghiệt, khắp nơi đều là hoang mạc và đầy rẫy những con quái thú to lớn và dữ tợn. Từ đó, họ phải tìm mọi cách để sống sót và tìm đường quay lại thế giới của mình.

Thuyết minh: Full
VietSub: Full

Thợ săn quái vật - Monster Hunter là bộ phim hành động giả tưởng do Paul W. S. Anderson chịu trách nhiệm sản xuất, đồng viết kịch bản và đạo diễn, dựa trên loạt trò chơi điện tử cùng tên của Capcom.

Phim có sự tham gia của các diễn viên Milla Jovovich, Tony Jaa, Tip T. I. Harris, Meagan Good, Diego Boneta, Josh Helman, Jin Au-Yeung và Ron Perlman

Thợ săn quái vật được phát hành tại Anh và Trung Quốc vào ngày 4 tháng 12 năm 2020 và tại Hoa Kỳ vào ngày 25 tháng 12 năm 2020 bởi Sony Pictures Releasing qua nhãn Screen Gems.

Bộ phim do Paul W.S Anderson chịu trách nhiệm chỉ đạo, người từng được biết đến với vai trò biên kịch cho bộ phim Resident Evil và chỉ đạo một số loạt phim kinh dị về zombie nhưng không nhận được nhiều sự quan tâm. Thợ săn quái vật dường như không có gì mới mẻ về mặt cốt truyện, điểm đáng chú ý là những con quái vật khổng lồ cùng dàn diễn viên khá nổi bật.

Nhìn chung, nội dung của phim Thợ săn quái vật được gói gọn trong phần tóm tắt của phim. Không có twist, background nhân vật, cũng chẳng có chiều sâu hay ẩn ý...nói cách khác là một câu chuyện trần trụi.

Cả phần giới thiệu nói về Artemis xuyên không cũng khá mờ nhạt và không được đầu tư, cũng không khó hiểu khi bộ phim nhận được điểm đánh giá tệ từ giới phê bình với 45 điểm trên Metascore và 5.1/10 trên IMDb. Resident Evil điện ảnh cũng không phải là thương hiệu bám sát với dòng game, và đạo diễn cũng không phải là một người đam mê bộ môn này, Thợ săn quái vật cũng lặp lại những điểm tương tự của đàn anh đi trước.

Phim Bí ẩn - Kinh dị Tho san quai vat Monster Hunter

DIỄN VIÊN: Mỹ

Phim Mỹ Thợ săn quái vật - Monster Hunter - Thợ săn quái vật - Monster Hunter Mỹ - Thợ săn quái vật - Monster Hunter xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
3 GIỚ SÁNG

3 GIỚ SÁNG

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Ngôi Trường Bí Ẩn

Ngôi Trường Bí Ẩn

PHIM Thái Lan
18/18
Bí Mật Người Hầu Gái - The Maid

Bí Mật Người Hầu Gái - The Maid

PHIM Thái Lan
Tập Full
Bệnh Viện Ma

Bệnh Viện Ma

PHIM Việt Nam
Tập Full
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !