Mùa Hè Chưa Tới - Upcoming Summer

mùa hè chưa tới - upcoming summer

PHIM Mùa Hè Chưa Tới - Upcoming Summer

XEM Phim Lẻ Hay LẺ Tổng Hợp

Phim Mùa Hè Chưa Tới - Upcoming Summer

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (mua he chua toi upcoming summer) HD

Phim Mùa hè chưa tới - Upcoming Summer là câu chuyện tình cảm, lãng mạn của Trần Trần, một học sinh gương mẫu đã bất ngờ trượt kỳ tuyển sinh đại học do bị sốt trong ngày thi. Cô đã có mối quan hệ chóng vánh với một anh chàng nổi loạn tên là Trịnh Vũ Tinh nổi tiếng trong trường, người cố tình bỏ lỡ các kỳ thi.

Thuyết minh:
VietSub: Full

Để tránh né những câu hỏi của cha mẹ cô, Trần Trần đã nói dối về mối quan hệ với Trịnh Vũ Tinh là lý do đằng sau cho sự thất bại của cô. Ai có thể nghĩ rằng một lời nói dối có thể dẫn đến một mối quan hệ tình bạn sâu sắc.

Trần Trần và Trịnh Vũ Tinh đã học cách dựa dẫm vào nhau khi họ bước từ ngưỡng cửa thanh xuân rạng rỡ sang thế giới trắng đen phức tạp của tuổi trưởng thành. Bộ phim khám phá cách giới trẻ nhìn nhận và hiểu về tình yêu cũng như ước mơ của mình.

Thay vì biến nó thành một tác phẩm tuổi teen lãng mạn, Mùa hè chưa tới còn đi sâu hơn để tạo ra được tiếng vang trong cộng đồng giới trẻ.

Tránh những khuôn sáo không đáng có, bộ phim làm sáng tỏ nhiều mặt khác nhau của tuổi trẻ. Đó là bộ phim thể hiện sự đấu tranh và lựa chọn trong quá trình loại bỏ ham muốn và cảm xúc, đặc biệt là trong tình yêu.

Xuyên suốt bộ phim, tác phẩm đưa chúng ta đi sâu vào những giấc mơ mong manh giữa Trần Trần và Trịnh Vũ Tinh, làm thế nào chúng ta lại lạc lối trong mộng tưởng về thực tại của người khác như thể đó là của chính mình.

Ngoài vẻ đẹp của tuổi trẻ, bộ phim còn mang tới sự năng động và những góc nhìn khác nhau về cách người lớn nhìn nhận tình yêu và cả những công việc gia đình thông qua cuộc sống và cách ứng xử của người làm cha mẹ.

Chịu trách nhiệm chỉ đạo Phim Mùa hè chưa tới là Leste Chen
Các diễn viên chính: Zifeng Zhang, Lei Wu và Lei Hao.

Phim Phim Lẻ Hay Mua He Chua Toi Upcoming Summer

DIỄN VIÊN: LẺ Tổng Hợp

Phim LẺ Tổng Hợp Mùa Hè Chưa Tới - Upcoming Summer - Mùa Hè Chưa Tới - Upcoming Summer LẺ Tổng Hợp - Mùa Hè Chưa Tới - Upcoming Summer xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
THÀNH THỊ DIỆP NHÂN - Phim hay Thành Long

THÀNH THỊ DIỆP NHÂN - Phim hay Thành Long

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Chốn Ngục Tù - Xã hội đen HongKong

Chốn Ngục Tù - Xã hội đen HongKong

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
Những Tay Bố Già - Đẫm Máu

Những Tay Bố Già - Đẫm Máu

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Đoàn Tàu Không Phanh - Phim Bom Tấn

Đoàn Tàu Không Phanh - Phim Bom Tấn

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Khêu Gợi

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Khêu Gợi

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Thiên Tài Bất Hảo

Thiên Tài Bất Hảo

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !