Harry Potter Và Chiếc Cốc Lửa

harry potter và chiếc cốc lửa

PHIM Harry Potter Và Chiếc Cốc Lửa

XEM Phim Lẻ Hay Mỹ

Phim Harry Potter Và Chiếc Cốc Lửa

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (harry potter va chiec coc lua) HD

Bộ phim Harry Potter và chiếc cốc lửa là phần 4, mở đầu với câu chuyện giải đấu Quidditch Thế giới bị cắt ngang bởi những kẻ ủng hộ chúa tể Voldemort cùng những dấu hiệu của hắc ám ở khắp mọi nơi. Harry cũng ý thức được rằng kẻ mà ai cũng biết là ai đó đang dần lấy lại sức mạnh của mình. Và để quay trở lại thế giới phép thuật, chúa tể hắc ám cần đánh bại kẻ duy nhất sống sót sau lời nguyền chết chóc của hắn.

Thuyết minh:
VietSub: Full

Harry buộc phải tham gia giải đấu Tam Pháp Thuật đầy những rủi ro và nguy hiểm, cậu hiểu rằng ngoài việc chiến thắng thì cậu còn phải giữ mạng sống trước những trở ngại sắp tới.

Cuộc thi Tam Pháp Thuật là cuộc thi mà người chiến thắng sẽ được ghi danh vào sách sử, mỗi người tham dự phải là người dũng cảm và mạnh mẽ vì họ phải vượt qua 3 thử thách cực kỳ nguy hiểm. Và để đảm bảo an toàn, hội đồng giám khảo đã quyết định chỉ những người quá 17 tuổi mới được dự thi. Phần thưởng cho người chiến thắng cuộc thi này là một ngàn Galeons vàng và chiếc cúp Tam Pháp Thuật.

Trong cuộc thi còn có sự tham gia của 2 trường khác với mỗi trường một người đại điện.

Dù Harry chưa đủ tuổi nhưng ai đó đã bỏ tên cậu vào chiếc cốc lửa nên cậu phải dự thi và năm nay cuộc thi có bốn người gồm cả Harry, cậu bạn Ron của Harry không tin tưởng cậu và cho rằng cậu đã tự ý bỏ tên mình vào chiếc cốc lửa. Những tình tiết gay cấn cũng bắt đầu từ đây, liệu Harry có vượt qua được cuộc thi và dành lấy phần thưởng? Những âm mưu sắp đặt tinh vi của những kẻ ủng hộ chúa tể Voldermort liệu có bị bại lộ? Hãy theo dõi bộ phim Harry Potter và Chiếc Cốc Lửa để biết câu trả lời.

Phim Phim Lẻ Hay Harry Potter Va Chiec Coc Lua

DIỄN VIÊN: Mỹ

Phim Mỹ Harry Potter Và Chiếc Cốc Lửa - Harry Potter Và Chiếc Cốc Lửa Mỹ - Harry Potter Và Chiếc Cốc Lửa xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
UY LONG NỮ CẢNH

UY LONG NỮ CẢNH

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Kế Hoạch Liều Lĩnh - Keanu 2016

Kế Hoạch Liều Lĩnh - Keanu 2016

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
Sứ mệnh truy sát

Sứ mệnh truy sát

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
QUÁI XẾ BABY

QUÁI XẾ BABY

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
Ác chiên nơi hoang mạc

Ác chiên nơi hoang mạc

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
HANNA BÍ ẨN

HANNA BÍ ẨN

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !