Bí Mật Người Hầu Gái - The Maid

bí mật người hầu gái - the maid

PHIM Bí Mật Người Hầu Gái - The Maid

XEM Bí ẩn - Kinh dị Thái Lan

Phim Bí Mật Người Hầu Gái - The Maid

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (bi mat nguoi hau gai the maid) HD

Phim Bí mật người hầu gái (The Maid) mở đầu với cảnh dinh thự sang trọng của một gia đình giàu có, khi này một cô hầu gái đã xin nghỉ việc, lý do là cô bị ám ảnh bởi những thứ ghê rợn cứ bám lấy cô khi màn đêm xuống. Chính vì thế bà chủ Uma Uma (Theerapat Sajakul) dã quyết định tuyển người mới, và rồi cô gái trẻ khả ái Joy (Ploy Sornarin) đã được nhận vào để thay thế người hầu cũ.

Thuyết minh:
VietSub: Full

Sau khi nhận việc, cô được phân công cho công việc chính là trông nom cô gái nhỏ Nid của cặp vợ chồng, và các yêu cầu khác từ Uma cùng ông chủ Nirach (Theerapat Sajakul).

Nhưng rồi tới khi đêm xuống, Joy cũng đã gặp phải những hiện tượng kỳ bí, dẫn cô đến với sự thật về sự mất tích của một cô hầu gái tên Ploy vào năm năm trước, đồng thời sự thật đen tối bao trùm đằng sau căn biệt thự sang trọng cũng dần được hé lộ. Mối quan hệ giữa nàng hầu Ploy cùng vợ chồng Mirach - Uma khá phức tạp. Không chỉ dừng lại ở quan hệ chủ tớ, Ploy còn cả gan bắt cá cả ông chủ và bà chủ, và rồi nàng Ploy phải trả giá cho hành động của mình, đó là cái chết tức tưởi và âm mưu bị che giấu của ngôi biệt thự.

oy sau đó dường như đã hiểu hết một chuyện qua sự điều khiển của hồn ma Ploy, đồng thời cũng nhận ra mối dây liên kết tình thân giữa hai cô gái.

Cuối phim Bí Mật Người Hầu Gái, gam màu bí ẩn tâm linh chuyển qua giật gân đẫm máu, ở đây không còn ma quỷ rùng rợn nữa mà là bạo lực và một kế hoạch tinh vi từ cô gái Joy nhỏ nhắn.

Phim Bí ẩn - Kinh dị Bi Mat Nguoi Hau Gai The Maid

DIỄN VIÊN: Thái Lan

Phim Thái Lan Bí Mật Người Hầu Gái - The Maid - Bí Mật Người Hầu Gái - The Maid Thái Lan - Bí Mật Người Hầu Gái - The Maid xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
CĂN GÁC ĐẪM MÁU

CĂN GÁC ĐẪM MÁU

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
SÁT NHÂN CUỒNG DÂM

SÁT NHÂN CUỒNG DÂM

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Ngôi Trường Bí Ẩn

Ngôi Trường Bí Ẩn

PHIM Thái Lan
18/18
Thí Nghiệm Xác Sống

Thí Nghiệm Xác Sống

PHIM Mỹ
Tập Full
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !