Nút Thắt Ái Tình

nút thắt ái tình

PHIM Nút Thắt Ái Tình

XEM Tình Cảm Thái Lan

Phim Nút Thắt Ái Tình

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (nut that ai tinh) HD

Nút Thắt Ái Tình Phim kể về Parichat (Patricia Tanchanok Good thủ vai) từng làm việc cho một tên sếp xấu xa ở Mỹ, và bị anh ta cưỡng hiếp cô te tua, sau đó có thai và sinh em bé ra được chị gái nhận nuôi. Trong khi kẻ đã từng hại đời cô đã quay về Thái để kết hôn với chị gái của Payu (Great thủ vai).

Thuyết minh:
VietSub: 1a 1b 1c 2a 2b 2c 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15-End

Nội dung Nút Thắt Ái Tình càng cuốn hút khi Parichat mang thai trước khi phát hiện ra người yêu của cô, Trin đã kết hôn cùng một người phụ nữ khác.

Sau khi ép buộc cô phá thai, anh ta đã bỏ rơi cô. Parichat rơi vào trầm cảm và có ý định tự tử cho đến khi chị gái và anh rể đề nghị giúp đỡ cô lên kế hoạch trả thù. Parichat đã dành nhiều năm tu dưỡng bản thân ở nước ngoài và sau đó trở về từ từ tiếp cận Trin. Khi cô ngày càng tới gần mục tiêu thì Payu, anh vợ Trin lại cố gắng cản trở cô để bảo vệ gia đình của mình.

Lần đầu tiên Payu gặp Parichat, cả hai không hợp nhau cho lắm, nhưng họ đã sớm yêu nhau.

Parichat tình cờ gặp lại tên sếp kia, tại một khách sạn nhưng kẻ đó không còn nhận ra cô là ai nên lại giở trò theo đuổi. Cô cũng nhân cơ hội, giả vờ thích hắn để cố tình gài bẫy khiến kẻ tiểu nhân gặp rắc rối với vợ. Payu phát hiện ra ý đồ của Parichat mà không hề biết gì về quá khứ của cô. Anh đã nổi giận hiểu lầm rằng, cô là người phá hoại hôn nhân của chị mình. Làm chị ấy, phát điên rồi tự sát. Vì vậy anh quyết định, đưa cô ra đảo xa để bắt đầu những chuỗi ngày trả thù đầy đau khổ.

Phim Nút Thắt Ái Tình được remake lại từ phiên bản Plerng Paya (2005) của đài CH7. Với sự tham gia của các diễn viên Great Warintorn, Patricia Tanchanok Good, Top Jaron, Yoghurt Nattasha, Pear Pitchapa, Baan Khanut, Mew Laknara…

Phim Tình Cảm Nut That Ai Tinh

DIỄN VIÊN: Thái Lan

Phim Thái Lan Nút Thắt Ái Tình - Nút Thắt Ái Tình Thái Lan - Nút Thắt Ái Tình xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
NƯỚC MẮT LỌ LEM

NƯỚC MẮT LỌ LEM

PHIM Thái Lan
29/29
Yêu Thì ghét Thôi

Yêu Thì ghét Thôi

PHIM Việt Nam
30/30
Tình Yêu Bắt Đầu Từ Ly Hôn

Tình Yêu Bắt Đầu Từ Ly Hôn

PHIM Trung Quốc
22/22
Nửa Hiệp Cơ Trí

Nửa Hiệp Cơ Trí

PHIM Trung Quốc
24/24
Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !