Hẻm Cụt - Hài Trấn Thành 2022

hẻm cụt - hài trấn thành 2022

PHIM Hẻm Cụt - Hài Trấn Thành 2022

XEM Tình Cảm Hài Hước Việt Nam

Phim Hẻm Cụt - Hài Trấn Thành 2022

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (hem cut hai tran thanh 2022) HD

Bộ phim Hẻm Cụt của nghệ sĩ Trấn Thành đưa khán giả vào bối cảnh con hẻm bình dân ở TP.HCM. Phim nói về đời sống của những người dân trong một con hẻm cụt. Trấn Thành đóng vai Sáu Ngọt bán chè mưu sinh, là người đàn ông hay buôn chuyện, soi xét người khác.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5
VietSub:

Kể từ sau quả bom tấn Bố Già, Hẻm Cụt là dự án đánh dấu sụ trở lại của Trấn Thành.

Điểm nhấn của tập 1 Hẻm cụt là việc họ nghe chuyện của vợ chồng Hoàng (Hoàng Mèo) và vợ (Kim Nhã) rồi tưởng tượng Hoàng giết vợ. Cả xóm lao vào đánh Hoàng tới tấp, thậm chí gọi cả công an tới nhưng rồi nhận lại cái kết đầy bất ngờ.

Tác phẩm Hẻm Cụt của Trấn Thành có sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ Ngọc Giàu, Việt Anh, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Hoàng Mèo, BB Trần. Trấn Thành cùng lúc đảm nhận nhiều vai trò gồm viết kịch bản, chỉ đạo sản xuất, diễn viên.

Tập 1 Hẻm cụt lên Top 1 trending Youtube sau 18h đăng tải và giữ vị trí Top 1 thịnh hành nhiều ngày qua. Hiện tại, phim đạt hơn 12 triệu lượt xem. Trước Hẻm cụt, web drama Bố già của Trấn Thành cũng thành công rực rỡ và phim điện ảnh Bố già của anh cũng đạt kỷ lục doanh thu hơn 400 tỷ đồng. Cuối tập 1 của phim Hẻm cụt, một nhân vật mới đã xuất hiện “giải cứu” Sáu Ngọt Trấn Thành và những người dân trong hẻm: “Chuyện gì xảy ra trong cái xóm của tôi mà không ai báo cho tôi biết vậy?”.

Phim Tình Cảm Hài Hước Hem Cut Hai Tran Thanh 2022

DIỄN VIÊN: Việt Nam

Phim Việt Nam Hẻm Cụt - Hài Trấn Thành 2022 - Hẻm Cụt - Hài Trấn Thành 2022 Việt Nam - Hẻm Cụt - Hài Trấn Thành 2022 xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
YÊU EM BẤT CHẤP

YÊU EM BẤT CHẤP

PHIM Việt Nam
Tập full
LÀM SAO BOSS LẠI LÀM SAO NỮA

LÀM SAO BOSS LẠI LÀM SAO NỮA

PHIM Trung Quốc
24/24
Tại Hạ Nhất Chú Hương

Tại Hạ Nhất Chú Hương

PHIM Trung Quốc
24/24
TẾ CÔNG 1997

TẾ CÔNG 1997

PHIM Trung Quốc
20/20
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !