Tên Của Tôi - My Name

tên của tôi - my name

PHIM Tên Của Tôi - My Name

XEM Tình cảm Hành động Hàn Quốc

Phim Tên Của Tôi - My Name

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (ten cua toi my name) HD

Bộ phim Truyền hình Tên Của Tôi (My Name), câu chuyện về một người phụ nữ tham gia một băng đảng để trả thù cho cái chết của cha cô sau đó hoạt động bí mật với tư cách là một cảnh sát. Để trả thù cho cha mình, cô từ một nữ sinh bắt đầu trà trộn vào để trở thành thành viên của nhóm tội phạm có tổ chức chuyên buôn bán ma túy được cầm đầu bởi tên trùm Choi Moo Jin.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8-End

Nội dung phim Tên Của Tôi (My Name) bắt đầu từ cái chết đột ngột của cha Yoon Ji Woo, dù cảnh sát khám nghiệm hiện trường cho rằng đây là một vụ tai nạn.

Nhận thấy nhiều nhiều bí ẩn đằng sau vụ tai nạn đó chưa được làm rõ. Để điều tra sự thật, trong vai một nữ sinh, cô trà trộn vào để trở thành thành viên của nhóm tội phạm. Tổ chức này do Choi Moo Jin (Park Hee Soon đóng) cầm đầu.

Trong quá trình hành động bí mật nữ chính phim Tên Của Tôi được cài vào sở cảnh sát và bắt đầu giả danh lực lượng cảnh sát, tại đây cô bắt gặp Jeon Pil Do (Ahn Bo Hyun thủ vai) một thám tử có trí thông minh tuyệt đỉnh.

Cả hai đồng hành cùng nhau trên con đường tìm ra sự thật về cái chết của cha Ji Woo cũng như phá tan tổ chức bí mật này. Và rồi sau khi trải qua nhiều nguy hiểm, vào sinh ra tử cùng nhau Yoon Ji Woo nhận ra rằng bạn đồng hành của mình đã có tình cảm với cô, dù trước đó Jeon Pil Do đã phải lòng cô từ ánh nhìn đầu tiên.

Nhìn chung, Tên Của Tôi hấp dẫn người xem bởi hàng loạt cảnh hành động táo bạo của Han So Hee.

Không ít người sau khi xem qua trailer phim Tên Của Tôi (My Name) trên Netflix đã liên tưởng đến hình ảnh hồi còn là “bad girl xăm trổ” của cô nàng, hi vọng vai diễn lần này sẽ giúp Han So Hee bộc lộ được hết tài năng của bản thân.

Han So Hee được người hâm mộ đánh giá là “bản sao của Song Hye Kyo” vì có nhiều điểm tương đồng về nhan sắc. Han So Hee không chỉ sở hữu vẻ đẹp mong manh, hình thể thu hút, mà ngay cả vẻ ngoài trước kia của nữ diễn viên dù có ăn chơi và nổi loạn đi chăng nữa cũng được dân tình xứ Hàn vô cùng yêu thích. Theo như tiết lộ từ nữ diễn viên này thì My Name (2021) phim Han So Hee được đầu tư và tập trung nhất từ trước đến nay vì cô cho rằng đây là cơ hội tốt để thay đổi hình tượng của mình với khán giả.
 
Ahn Bo-hyun |안보현| sinh ngày 16 tháng 5 năm 1988 là một diễn viên Hàn Quốc. Anh ra mắt với tư cách là người mẫu. Trước đây anh là một boxer, anh có giấc mơ trở thành diễn viên sau khi xem vai đấm bốc của Yu Oh-seong trong bộ phim Champion năm 2002.
 
Anh không phải là một diễn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản bởi xuất phát điểm của anh nằm ở sàn catwalk. Tuy nhiên, sau bộ phim Golden Cross, nam diễn viên 32 tuổi này đã ghi điểm mạnh mẽ với nhiều khán giả tại Hàn Quốc. Sau đó, Ahn Bo-hyun bắt đầu nhận vai diễn nhiều hơn như Itaewon Class, Hậu Duệ Mặt Trời, Giai Thoại Về Hong Gil Dong,.. và lần này là My Name (Netflix) đóng cùng nữ chính Han So Hee. Hầu hết, trong mỗi lần hóa thân ở phim mới, dù chỉ là vai phụ nhưng nam diễn viên vẫn có những cách thể hiện nhân vật khác nhau, chiếm tình cảm của công chúng. Hy vọng lần này nam diễn viên sẽ bộc lộ tốt tố chất của vốn có của một vai phản diện trong bộ phim Tên Của Tôi (My Mame).
 
Đạo diễn Kim Jin Min cầm trịch sản xuất bộ phim Tên Của Tôi, và có sự tham gia của Park Hee-soon, Ahn Bo-hyun cùng cái tên đang gây sự chú ý hiện nay Han So-hee. Nữ diễn viên thu hút sự chú ý qua tác phẩm Nevertheless với vai mỹ nhân mê “bươm bướm”. Lần này trong Tên Của Tôi (My Name) Han So Hee sẽ rũ bỏ ngoại hình nàng thơ hơi hướng bánh bèo để thử sức với hình tượng đả nữ mạnh mẽ, gai góc.

Phim Tình cảm Hành động Ten Cua Toi My Name

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Tên Của Tôi - My Name - Tên Của Tôi - My Name Hàn Quốc - Tên Của Tôi - My Name xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Sương Mù Đình Bát Giác

Sương Mù Đình Bát Giác

PHIM Trung Quốc
12/12
Mặt Nạ Thủy Tinh

Mặt Nạ Thủy Tinh

PHIM Hàn Quốc
122/122
Tình Yêu Còn Mãi

Tình Yêu Còn Mãi

PHIM Hàn Quốc
37/37
DÃ VƯƠNG - NỮ HOÀNG THAM VỌNG

DÃ VƯƠNG - NỮ HOÀNG THAM VỌNG

PHIM Hàn Quốc
24/24
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !