Sương Mù Đình Bát Giác

sương mù đình bát giác

PHIM Sương Mù Đình Bát Giác

XEM Tình cảm Hành động Trung Quốc

Phim Sương Mù Đình Bát Giác

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (suong mu dinh bat giac) HD

Bộ phim truyền hình Sương Mù Đình Bát Giác (The Pavilion) là câu chuyện em gái xinh như thiên sứ nhà họ Huyền bị sát hại mười bảy năm trước. Vụ án ném bỏ thi thể bị gác lại, hung thủ tự do ngoài vòng pháp luật. Nhà họ Huyền vì thế mà phân tán Nam Bắc, mỗi người một phương. Mười bảy năm sau, thị trấn lại xảy ra một vụ kỳ án có liên quan tới nhà họ Huyền.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End

Nội dung phim Sương Mù Đình Bát Giác lên cao trào sau cái chết của đứa con gái nhỏ của gia đình nhà họ Xuân.

Các thành viên trong gia đình oán hận, lạnh nhạt với nhau. Và đến một lần tụ họp lại vào ngày giỗ của cha cũng là lúc mà giọt nước tràn ly đã khiến mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhà được phơi bày. Và rồi người nhà họ Xuân quyết tâm đối mặt với nỗi đau để không sự việc này tiếp tục tái diễn làm ảnh hưởng đến thế hệ sau, họ lấp đi đau thương để hàn gắn với nhau.

Nổi bật của Sương Mù Đình Bát Giác là tác phẩm gia đình và xoay quanh tâm lý giữa các nhân vật.

Cha mẹ với con gái, con cháu với ông bà, vợ với chồng, các quan hệ trong gia đình sẽ được tái hiện một cách cụ thể qua bộ phim này từ mâu thuẫn, xích mích cho đến hòa giải để rồi nhận được hạnh phúc. Mặc dù phim đặt nặng yếu tố tâm lý nhưng có nhiều tình tiết hồi hộp không kém gì thể loại phim trinh thám.

Sương Mù Đình Bát Giác hay gọi là Bát Giác Đình Mê Vụ (The Pavilion) quy tụ nhiều diễn viên gạo cội trong Cbiz như Tổ Phong, Hách Lôi; Trạch Tử Lộ (Nữ Hiệp Cơ Trí).
 
Đoạn Dịch Hoành sinh ngày 16 tháng 5 năm 1973 là một diễn viên Trung Quốc nổi tiếng với vai Yuan Lang trong Soldiers Sortie, Long Wenzhang trong My Chief and My Regiment, và Hei Wa ở White Deer Plain. Trong phim Sương Mù Đình Bát Giác, Đoạn Dịch Hoành sẽ vào vai người anh cả thành đạt có mối quan hệ phức tạp và luôn bị các em út soi mói từng việc mình làm.
 
Hách Lôi sinh năm 1978, được biết đến với các phim như Tuổi 17 không khóc, Xe điện ngầm, Thiếu niên Hoàng Phi Hồng, Yên hoa tam nguyệt, Phù Thành Mê, Con thân yêu... Cô là diễn viên có thực lực trong giới giải trí Hoa ngữ. Hiện tại, nữ diễn viên là mẹ độc thân.
 
Trước khi đến với bộ phim Sương Mù Đình Bát Giác nữ diễn viên đã có khoảng thời gian không mấy tốt đẹp khi người hâm mộ đánh giá bề ngoài của mình. Cụ thể, Hách Lôi từ trước đến nay vốn có thân hình tròn trịa, gương mặt từng trải, không thể hiện được sự trẻ trung của mình.

Phim Tình cảm Hành động Suong Mu Dinh Bat Giac

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Sương Mù Đình Bát Giác - Sương Mù Đình Bát Giác Trung Quốc - Sương Mù Đình Bát Giác xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !