Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta - Bản Thái Lan

gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta - bản thái lan

PHIM Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta - Bản Thái Lan

XEM Tình Cảm Thái Lan

Phim Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta - Bản Thái Lan

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (gui thoi thanh xuan am ap cua chung ta ban thai lan) HD

Phim Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta (Bản Thái Lan) bắt đầu từ cô nàng Prapai (Kaimuk Nilawan Iamchuasawad thủ vai), nữ sinh viên ngành kế toán vì một biến cố mà cô buộc phải sống chung nhà với cậu bạn thiên tài vật lý Phupa (New Thitipoom Tacha-apaikun đóng). Từ đây cả hai bắt đầu có nhiều chuyện xảy ra hơn nào là bí mật cất giấu bao năm bị đối phương vô tình biết được rồi nhiều chuyện riêng tư hơn dần bị lộ.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20-End

Sau một thời gian như chó với mèo thì bản thân Prapai và Phupa không thể nào chối việc mình bắt đầu nảy sinh tình cảm với bạn chung phòng.

Họ dần yêu nhiều hơn lại ngại nói ra tiếng “yêu”. Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta cũng chính là giây phút mà cả hai thổ lộ tình cảm thì cũng chính là lúc họ chia xa. Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta bản Thái lan còn có sự góp mặt của Gigie Chanunphat – nữ diễn viên trẻ gốc Việt có tên khác là Lê Trúc Anh

Phim Tình Cảm Gui Thoi Thanh Xuan Am Ap Cua Chung Ta Ban Thai Lan

DIỄN VIÊN: Thái Lan

Phim Thái Lan Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta - Bản Thái Lan - Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta - Bản Thái Lan Thái Lan - Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta - Bản Thái Lan xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Bí Mật Sân Trường

Bí Mật Sân Trường

PHIM Trung Quốc
24/24
Quý Tử Nhà Nông

Quý Tử Nhà Nông

PHIM Hàn Quốc
58/58
Thìa Vàng - The Golden Spoon

Thìa Vàng - The Golden Spoon

PHIM Hàn Quốc
16/16
Tình Cuồng Si

Tình Cuồng Si

PHIM Hàn Quốc
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !