Chó Điên - Mad Dog

chó điên - mad dog

PHIM Chó Điên - Mad Dog

XEM Hành Động Hình Sự Hàn Quốc

Phim Chó Điên - Mad Dog

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (cho dien mad dog) HD

Bộ phim Chó Điên (Mad Dog) xoay quanh Choi Kang Woo. Anh là người đứng đầu Mad Dog, hay gọi là Chó Điên, một tổ chức chuyên “săn” những tên tội phạm chiếm đoạt tiền bảo hiểm. Sau khi mất gia đình trong một thảm kịch, cựu thanh tra bắt tay với một kẻ lừa đảo thông minh để tìm ra chân tướng những sự thật.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub:

Ngoài Choi Kang Woo, có ba thành viên đang hoạt động cho Chó Điên dưới trướng anh.

Đó là gã đầu bạc Park Soon Jung (Jo Jae Yoon), mĩ nhân ngực khủng bự Jang Ma Ri (Hwayoung) và một anh chàng xinh như hotboy có tên Oh Noo Ri (Kim Hye Sung).

Phim Chó Điên Mở màn bằng phi vụ truy bắt một tên tội phạm bảo hiểm đang lẩn trốn trong phòng tập gym.

Mad Dog sớm thu hút người xem bằng những pha hành động, bay lượn, rượt đuổi xe khá kịch tính. Sức hút của Hwayoung trong phi vụ lần này quả là lớn nhất. Sau khi đã nhận được tiền thưởng cho thành tích của mình, họ nhanh chóng lao vào nhiệm vụ thứ hai, đó là điều tra về hành vi hối lộ của những người đứng sau một toà nhà vừa đổ sập một phần.

Vụ việc lần này đưa Chó Điên tới cuộc gặp với một nhân vật có tên Kim Min Joon (Woo Do Hwan), người tự nhận là nhân viên công ty kia.

Mang dáng vẻ của một tên mọt sách, đẹp trai kính cận người “cà giật” như robot, vậy mà Kim Min Joon lại dám tự tin đưa cả Chó Điên ra đặt cược. Cậu ta muốn chứng minh với Choi Kang Woo rằng tòa nhà kia bị sập không phải do vấn đề xây dựng, và nếu cậu ta đúng, cậu ta sẽ là chủ của Mad Dog.

Phim Hành Động Hình Sự Cho Dien Mad Dog

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Chó Điên - Mad Dog - Chó Điên - Mad Dog Hàn Quốc - Chó Điên - Mad Dog xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Tam Nhân Hành - Three 2016

Tam Nhân Hành - Three 2016

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
CẢNH SÁT

CẢNH SÁT

PHIM Trung Quốc
32/32
Đề Thi Đẫm Máu

Đề Thi Đẫm Máu

PHIM Trung Quốc
24/24
Phác Họa Kẻ Sát Nhân

Phác Họa Kẻ Sát Nhân

PHIM Hàn Quốc
16/16
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !