Công Tử Khuynh Thành

công tử khuynh thành

PHIM Công Tử Khuynh Thành

XEM Cổ Trang Tổng Hợp Trung Quốc

Phim Công Tử Khuynh Thành

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (cong tu khuynh thanh) HD

Công Tử Khuynh Thành (Your Sensibility My Destiny) với sự khởi đầu từ thiếu nữ Lâm Tr, trong lúc hoảng loạn vì bị truy bắt đã lên nhầm xe ngựa của trang chủ Mạch Kim Trần. Sự tiếp xúc vô tình của hai người đã khiến Mạch Khinh Trần trời sinh vô tri vô cảm đã có được chìa khóa để cảm nhận thế giới. Với mối quan hệ đặc biệt này, hai người từ oan gia dần có tình cảm và đi đến việc nắm tay nhau chống lại vận mệnh.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End

Thiếu nữ Lâm Trì (Bốc Quan Kim thủ vai) và Mạch Kim Trần (Vương Tinh Việt đóng) là hàm ý tựa đề bộ phim Công Tử Khuynh Thành.

Mạch Kim Trần vốn là người vô tri vô cảm nhưng khi tiếp xúc với cô nàng ngỗ nghịch Lâm Trì đã khiến trái tim anh như được sưởi ấm và dần cảm nhận được thế giới bên ngoài. Công Tử Khuynh Thành ám chỉ vị trang chủ này cùng Lâm Trì cô nương cả hai nắm tay nhau chống lại vận mệnh tàn ác, dù trước đó mối quan hệ giữa hai người như oan gia như dần bị cảm hóa bởi nét tương đồng của nhau. Nét diễn chân thật của cặp đôi chính đồng là chuyện tình lâm li bi đát.

Diễn Viên chính trong Công Tử Khuynh Thành: Bốc Quan Kim, Vương Tinh Việt, Nhiếp Tử Hạo, Lưu Nhất Đồng, Chiến Vũ, Trương Tuyết.

Phim Cổ Trang Tổng Hợp Cong Tu Khuynh Thanh

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Công Tử Khuynh Thành - Công Tử Khuynh Thành Trung Quốc - Công Tử Khuynh Thành xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
CHUNG QUỲ TRÓC YÊU KÝ

CHUNG QUỲ TRÓC YÊU KÝ

PHIM Trung Quốc
55/55
TÂN BẠCH NƯƠNG TỬ TRUYỀN KỲ

TÂN BẠCH NƯƠNG TỬ TRUYỀN KỲ

PHIM Trung Quốc
36/36
Trường Tương Vật

Trường Tương Vật

PHIM Trung Quốc
22/22
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !