Đại Tần Đế Quốc 4 - Đại Tần Phú

đại tần đế quốc 4 - đại tần phú

PHIM Đại Tần Đế Quốc 4 - Đại Tần Phú

XEM Cổ Trang Kiếm Hiệp Trung Quốc

Phim Đại Tần Đế Quốc 4 - Đại Tần Phú

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (dai tan de quoc 4 dai tan phu) HD

Đại Tần Đế Quốc 4 ( Đại Tần Phú) Miêu tả chi tiêt cuối thời Chiến Quốc. Những cuộc tranh đấu trong triều đình để thống nhất Đại Tần Phú. Đất nước Hoa – Hạ loạn lạc hơn năm trăm năm vẫn đang bị chiến tranh hoành hành và tàn phá. Khi đó, sáu nước suy yếu, chỉ còn một mình Tần, thiên hạ dần dần được thống nhất.

Thương nhân lớn Lã Bất Vi chạy về Tần cùng với Doanh Dị Nhân, người bị Triệu Quốc bắt làm con tin 8 năm.

Đệ nhất hoàng đế Doanh Chính còn nhỏ thì bị bỏ rơi ở Hàm Đan, ông phải chịu đựng những thảm họa sinh tử lặp đi lặp lại. Ông cũng phải chứng kiến nỗi đau và tuyệt vọng do chiến tranh mang lại cho người dân, từ đó nhen nhóm quyết tâm thống nhất thiên hạ.

Xuân Thu là thời nhà Chu đứng đầu.

Chu Vương được tôn là Thiên Tử, Đô Thành ở Lạc Dương (Hà Nam), các Vương xung quanh là do nhà Chu phong lên, nên chỉ có thể tự xưng là Vương như Tề, Hà, Triệu hay Tần (Quân là 1 loại tước vị). Giai đoạn này là thời cuối đồ đồng, đầu đồ sắt nên lễ tiết, tước vị khá đơn giản. Nước Tần nhờ thi hành các cải cách của giải pháp mà quốc lực quân lực mạnh lên, lại còn có kỹ thuật đúc binh khí tốt, đúc kiếm dài, chế nỏ mạnh, quân đội thường xuyên đánh nhau với các bộ tộc người Nhung phía tây nên quân đội mạnh mẽ lấn áp các nước khác ở phía đông như Hàn, Tề, Triệu, Ngụy.

Đại Vương là ai là vị vua đầu tiên trong phim Đại Tần Phú.

Con ông là An Quốc Quân lên thay sau khi ông qua đời. Doanh Dị Nhân là con của An Quốc Quân, còn Tần Thủy Hoàng Doanh Chính là con của Doanh Dị Nhân (Quân Phụ là cha, vì tước hiệu của cha Doanh Dị Nhân là Quân nên ông gọi cha mình là Quân Phụ).

Đại Tần Đế Quốc phần 4 là phim lịch sử, đạo diễn dựa theo dòng lịch sử và không có bất kỳ sự cải biên nào hoặc nếu có thì cũng rất ít. 
Đây là tiểu thuyết lịch sử “Đại Tần Đế Quốc” của Tôn Hạo Huy, kể về công cuộc xây dựng Tần Quốc vững mạnh từ thời Tần Hiếu Công (phần 1) đến khi thống nhất Trung Hoa dưới thời Tần Thủy Hoàng (phần 4 - Đại Tần Phú).

Phim Cổ Trang Kiếm Hiệp Dai Tan De Quoc 4 Dai Tan Phu

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Đại Tần Đế Quốc 4 - Đại Tần Phú - Đại Tần Đế Quốc 4 - Đại Tần Phú Trung Quốc - Đại Tần Đế Quốc 4 - Đại Tần Phú xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !