Mộng Tỉnh Trường An - Dữ Quân Ca

mộng tỉnh trường an - dữ quân ca

PHIM Mộng Tỉnh Trường An - Dữ Quân Ca

XEM Cổ Trang Tổng Hợp Trung Quốc

Phim Mộng Tỉnh Trường An - Dữ Quân Ca

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (mong tinh truong an du quan ca) HD

Bộ phim Mộng Tỉnh Trường An (Dữ Quân Ca) lấy bối cảnh dưới thời vua Đường Văn Tông. Khi này, kinh thành đang bị chi phối sâu sắc bởi các thái giám, và ông đã cùng các triều thần, trong đó có Vương Nhai, lên kế hoạch thủ tiêu tên thái giám Cừu Sĩ Lương để đoạt lại quyền lực. Câu chuyện đôi tỷ muội Đường triều bị cuốn vào vòng xoáy chính trị và thù hận, tràn ngập ân oán tình thù đầy máu và nước mắt.

Mộng Tỉnh Trường An - Dữ Quân Ca miêu tả rõ nét các thái thái lộng quyền trong thời vua Đường Văn Tông.

Để thoát khỏi sự chi phối ấy cận thần Vương Nhai đã lên kế hoạch thủ tiêu tên thái giám Cừu Sĩ Lương để đoạt lại quyền lực. Thế nhưng, kế hoạch đã bị tên thái giám mưu mô xảo quyệt này nắm thóp khiến cả gia tộc Vương Nhai bị xử tử không chừa một ai ngoài hai cô cháu gái cao số.

Đời vua Lý Viêm cũng là nam chính trong phim Dữ Quân Ca do Thành Nghị thủ vai đã đưa nàng Trình Nhã Ngư đến gặp anh để tạo nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa vòng xoáy chính trị khốc liệt.

Hai người vượt qua bao khó khăn nguy hiểm, bất chấp tính mạng để giữ lấy tình yêu nhiệt thành của mình, nhưng trong thâm tâm của nữ chính Mộng Tình Trường An và người chị gái của mình vẫn không thể nào quên mối thù khắc cốt ghi tâm của tên cẩu tặc thái giám năm xưa sát hại cả gia tộc của họ.

Với Mộng Tỉnh Trường An, Khán giả sẽ khó mà rời mắt khỏi màn đấu đá chính trị và một khung cảnh ngọt của cặp đôi Trương Hư Di và Thành Nghị.

Nhiều lần nữ chính không ngại nguy hiểm mà xả thân cứu mạng nam chính, Lý Viêm vốn là vua cao cao tại thượng trên vạn người nên không khó hiểu xảy ra tình trạng là đối tượng bị nhắm đến để ám sát nhiều nhất trong thiên hạ. Dù thế gian khắc nghiệt, vận mệnh khó đoán thì trăm tăm tối vẫn có tia sáng bên cạnh vị vua Lý Viêm và tia sáng đó không ai khác chính là Trình Nhã Ngư - người vì tình yêu mà chấp nhận lựa chọn một cuộc sống biết trước đầy chông gai.

Phim Cổ Trang Tổng Hợp Mong Tinh Truong An Du Quan Ca

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Mộng Tỉnh Trường An - Dữ Quân Ca - Mộng Tỉnh Trường An - Dữ Quân Ca Trung Quốc - Mộng Tỉnh Trường An - Dữ Quân Ca xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
THIÊN Ý - TẦN THIÊN BẢO GIÁM

THIÊN Ý - TẦN THIÊN BẢO GIÁM

PHIM Trung Quốc
46/46
Quan Xẩm Lốc Cốc - Phim hài Châu Tinh Trì

Quan Xẩm Lốc Cốc - Phim hài Châu Tinh Trì

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Nhất Niệm Quan Sơn

Nhất Niệm Quan Sơn

PHIM Trung Quốc
40/40
Pháp Sư Vô Tâm 3

Pháp Sư Vô Tâm 3

PHIM Trung Quốc
28/28
CỬU CHÂU PHIÊU MIỂU LỤC

CỬU CHÂU PHIÊU MIỂU LỤC

PHIM Trung Quốc
56/56
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !