Cả Thế Giới Đều Không Bằng Em

cả thế giới đều không bằng em

PHIM Cả Thế Giới Đều Không Bằng Em

XEM Tình Cảm Hài Hước Trung Quốc

Phim Cả Thế Giới Đều Không Bằng Em

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (ca the gioi deu khong bang em) HD

She Is The One 2021 (Cả Thế Giới Đều Không Bằng Em) kể về một tân nương giả gả thay cho chị gái, một tân lang thật ẩn giấu thân thế, trong trò chơi mèo vờn chuột này họ bị đối phương nắm chặt, không ai thoát được. Anh vốn là thành hôn giả nhưng khi tiếp xúc lại bất giác yêu cô, cô có người trong lòng luôn không nhìn rõ chân tình của đại thúc luôn bên cạnh mình. Tình yêu và ghen tuông, âm mưu và dương mưu, cuối cùng của cuối cùng họ bên nhau cả đời.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End

Bùi Tử Thiêm sinh ngày 17 tháng 6 năm 1990 thành phố Hợp Phì tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Anh từng tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Trước khi tham gia vào dự án phim Cả Thế Giới Đều Không Bằng Em nam diễn viên đã có trong tay mình loạt tác phẩm đình đám như Noãn Noãn , xin chỉ giáo nhiều hơn (2020), Đại Đường nữ pháp y (2020), Viện dưỡng lão thất tình (2019), Tân Bạch nương tử truyền kỳ.

Lê Nặc Ý tên thật Lê Nhật Thăng, sinh ngày 15 tháng 6 năm 1980 và lớn tại Hồng Kông.

Là một gương mặt quen thuộc và là diễn viên được yêu thích trong nhiều bộ phim truyền hình của TVB, Hồng Kông. Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, ngoại hình ưa nhìn Lý Nặc đã được các đạo diễn săn đón cho các tác phẩm thanh xuân vườn trường của mình như Khí linh vai phụng mộc ngưng vũ, bái kiến cung chủ đại nhân vai Lý Thanh Tuyết, Bào phù tiểu thư. Và mới nhất đây là tác phẩm Cả Thế Giới Đều Không Bằng Em cô được khán giả đánh giá cao qua vai nữ chính lần này.

Phim Tình Cảm Hài Hước Ca The Gioi Deu Khong Bang Em

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Cả Thế Giới Đều Không Bằng Em - Cả Thế Giới Đều Không Bằng Em Trung Quốc - Cả Thế Giới Đều Không Bằng Em xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Ở NHÀ MỘT MÌNH 3

Ở NHÀ MỘT MÌNH 3

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Bạn Gái 99 Điểm

Bạn Gái 99 Điểm

PHIM Trung Quốc
24/24
CHUYÊN GIA TÌNH YÊU

CHUYÊN GIA TÌNH YÊU

PHIM Trung Quốc
45/45
KHÔNG MẮC BẪY

KHÔNG MẮC BẪY

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Thực Tập Sinh Cổ Hủ

Thực Tập Sinh Cổ Hủ

PHIM Hàn Quốc
24/24
Chàng giàu nàng nghèo

Chàng giàu nàng nghèo

PHIM Hàn Quốc
16/16
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !