Tai Nạn Tình Yêu

tai nạn tình yêu

PHIM Tai Nạn Tình Yêu

XEM Tình Cảm Thái Lan

Phim Tai Nạn Tình Yêu

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (tai nan tinh yeu) HD

Tai Nạn Tình Yêu (Ubat Rai Ubat Rak 2021– อุบัติร้ายอุบัติรัก). Dự án truyền hình bậc nhất của đài CH3. Bốn năm trước, anh trai của Jitsakao(Mo), Phetpimol, đã đâm vào Khaloongji (Mon), con gái riêng của gia đình. Thaechaphiphat, trong một vụ tai nạn xe hơi. Gây phẫn nộ đến mức kiện gia đình của Jitsakao phá sản.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32-End

Jitsakao tốt nghiệp ra trường và bắt đầu làm thư ký cho một công ty mỹ phẩm.

Cô chưa bao giờ quên cảm giác tội lỗi về những gì đã xảy ra. Tồi tệ hơn, gia đình Thaechaphiphat đã mua lại công ty mỹ phẩm mà cô làm việc. Nơi Thitphati (Masu), con trai út của gia đình, trở thành Giám đốc điều hành. Anh ấy không biết về Jitsakao trước đó. (Trong thời gian chị gái anh ấy bị tai nạn, anh ấy đang đi du học. Bên cạnh đó, gia đình của Jisakao đã thay đổi họ và tên của họ kể từ đó.) Do đó, khiến anh muốn theo đuổi Jitsakao một cách nghiêm túc.

Sự chú ý của anh khiến Jitsakao dao động nhưng cô biết rõ tình cảm giữa họ là không thể.

Cô cố gắng lùi lại và xa cách nhưng Thitphati trở nên hung hăng hơn trong việc theo đuổi. Làm cho cô ấy khó cưỡng lại. Thitphati, một tay chơi được nhiều phụ nữ ngưỡng mộ, không bao giờ tưởng tượng được một người như anh ta, người hoàn hảo về mọi mặt, sẽ bị một cô gái từ chối. Cô không ai khác chính là cô thư ký giản dị của anh, Jitsakao. Một kẻ ăn chơi như mình sẽ không bao giờ cho phép bất cứ ai phá hỏng thành tích của mình. Vì vậy, anh đã lên kế hoạch để giành lấy trái tim cô.

Tấn công càng quyết liệt, mục tiêu rút lui càng xa. Tuy nhiên, anh là người phải lòng cô trước.

Một doanh nhân điển trai, giàu có và có sức hút đặc biệt đối với phụ nữ, khó có cô gái nào có thể từ chối một chàng trai hoàn hảo đến như vậy. Tuy nhiên, Jitsagao là trường hợp ngoại lệ, cô là thư ký của anh và không hề có chút tình cảm nào đối với vị sếp của mình. Điều này khiến Thisappass cảm thấy kỳ lạ và bắt đầu bị cô gái đặc biệt này thu hút. Khi tình yêu gần như trọn vẹn, một bí mật động trời đã được tiết lộ và trở thành một trở ngại. Một tai nạn liên quan giữa chị gái với gia đình thư ký của anh...

Phim Tình Cảm Tai Nan Tinh Yeu

DIỄN VIÊN: Thái Lan

Phim Thái Lan Tai Nạn Tình Yêu - Tai Nạn Tình Yêu Thái Lan - Tai Nạn Tình Yêu xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
TIẾNG KHÓC TRONG TIM

TIẾNG KHÓC TRONG TIM

PHIM Thái Lan
40/40
Ngắm Trúng Tương Lai Của Em

Ngắm Trúng Tương Lai Của Em

PHIM Trung Quốc
24/24
Anna 2022

Anna 2022

PHIM Hàn Quốc
VẺ ĐẸP TÂM HỒN

VẺ ĐẸP TÂM HỒN

PHIM Hàn Quốc
16/16
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !