Kẻ Săn Người

kẻ săn người

PHIM Kẻ Săn Người

XEM Tình cảm Hành động Hàn Quốc

Phim Kẻ Săn Người

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (ke san nguoi) HD

Bộ phim bạo lực tội phạm Kẻ Săn Người (Mouse 2021) Hàn Quốc. Phim liên quan đến căn bệnh rối loạn nhân cách chống đối xã hội, câu chuyện đầy căng thẳng bắt đầu từ câu hỏi thú vị. Một nhân viên cảnh sát trẻ vô cùng chính trực, ngay thẳng và có niềm tin nhiệt hành vào công lý phải đối mặt với sự xuất hiện của một kẻ giết người hàng loạt.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20-End

Jung Ba Reum (Lee Seung Gi đảm nhận) một nhân viên cảnh sát trẻ

Vô cùng chính trực, ngay thẳng và có niềm tin nhiệt hành vào công lý. Bỗng phải đối mặt với sự xuất hiện của một kẻ giết người hàng loạt mắc phải hội chứng thái nhân cách ngay từ khi được sinh ra. Khiến cho cuộc sống yên bình của anh ta bỗng chốc bị xáo trộn.

Oh Bong Yi (Park Ju Hyun thủ vai) là một học sinh trung học.

Tính tình khó chịu, cộc cằn nhưng cực giỏi võ và hiện đang sống cùng với bà ngoại. Điều lạ lùng là bất kỳ khi nào cô ấy đụng mặt với cảnh sát Jung Ba Reum hẳn sẽ trở nên phát cáu, cả hai sẽ cãi nhau một cách hài hước.

Lee Seung Gi - Park Ju Hyun

Lee Seung-gi là 1 ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Được biết đến với cái tên "Ông hoàng Ballad", anh sở hữu số lượng lớn các bài hit như "Because You're My Woman", "Will You Marry Me", and "Return". Anh là với hình tượng thông minh, tài giỏi, cư xử lễ phép, lối sống mẫu mực.

Park Ju-hyun là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô ra mắt công chúng lần đầu tiên trong phim điện ảnh Đại ca hóa soái ca và sau đó là phim truyền hình Drama Stage Season 3: My Wife's Bed của đài tvN.

Phim Tình cảm Hành động Ke San Nguoi

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Kẻ Săn Người - Kẻ Săn Người Hàn Quốc - Kẻ Săn Người xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
PHONG BẠO VŨ

PHONG BẠO VŨ

PHIM Trung Quốc
43/43
TRÁI TIM CỦA SÓI

TRÁI TIM CỦA SÓI

PHIM Việt Nam
30/30
Cặp Đôi Ngoại Cảm

Cặp Đôi Ngoại Cảm

PHIM Hàn Quốc
16/16
MẬT DANH K2 - THE K2

MẬT DANH K2 - THE K2

PHIM Hàn Quốc
16/16
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !