Tân Nhân Loại Bạn Trai Bị Rò Điện

tân nhân loại bạn trai bị rò điện

PHIM Tân Nhân Loại Bạn Trai Bị Rò Điện

XEM Tình Cảm Hài Hước Trung Quốc

Phim Tân Nhân Loại Bạn Trai Bị Rò Điện

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (tan nhan loai ban trai bi ro dien) HD

Bộ phim truyền hình nhiều tập Trung Quốc (Tân Nhân Loại Bạn Trai Bị Rò Điện - Unusual Idol Love 2021) được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của tác giả Quách Tư Đặc. Nội dung về chuyện tình yêu giữa cô nàng nhiều chuyện và nam thần showbiz, nhưng thực chất anh lại là một người máy có trí tuệ nhân tạo tiên tiến và đang truy bị truy sát tận cùng.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End

Nam thần showbiz nổi tiếng sở hữu một lượng fan nữ hâm mộ cực kỳ lớn và Kỷ Niệm (Lữ Tiểu Vũ đóng) một cô nàng chuyên lo chuyện bao đồng và cực kỳ thích chõ mũi vào chuyện người khác một cách vô duyên.

Hai con người với hai tính cách khác nhau nhưng lại nảy sinh tình cảm cho nhau, nhưng ngang trái thay Hồ Lý thực ra là một người máy có trí tuệ nhân tạo hiện đại. Bị truy sát bởi những kẻ đã tạo ra anh, Hồ Lý vì muốn lẩn trốn nên đã sống nhờ nhà Kỷ Niệm và kể từ đó, những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra và đó cũng là ý nghĩa của tựa phim Tân Nhân Loại Bạn Trai Bị Rò Điện.

Ngao Thụy Bằng

Tuy Ngao Thụy Bằng là một tân binh trong giới giải trí và kinh nghiệm diễn xuất không dày dặn nhưng nhờ vẻ ngoài thu hút cùng thần thái như Ngô Lỗi version 2 nên độ nổi tiếng của anh đã nhanh chóng phủ sóng truyền hình. Nhiều người nói rằng Ngạo Thụy Bằng dù không sử dụng ứng dụng chỉnh sửa hay đánh sáng thì vẫn là một tiểu soái ca.

Lữ Tiểu Vũ

Cô bước chân vào ngành giải trí xứ Trung với vai diễn trong phim Trò Chơi Tuyệt Vọng và bắt đầu thành công qua loạt tác phẩm khác trước khi đến với dự án phim Tân Nhân Loại Bạn Trai Bị Rò Điện như Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất, Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái, Cùng Em Đến Vinh Quang...

Phim Tình Cảm Hài Hước Tan Nhan Loai Ban Trai Bi Ro Dien

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Tân Nhân Loại Bạn Trai Bị Rò Điện - Tân Nhân Loại Bạn Trai Bị Rò Điện Trung Quốc - Tân Nhân Loại Bạn Trai Bị Rò Điện xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Cuộc Đời Của Tôi

Cuộc Đời Của Tôi

PHIM Hàn Quốc
124/124
Đừng Làm Phiền Tôi Học

Đừng Làm Phiền Tôi Học

PHIM Trung Quốc
26/26
Hoàng Tử Ếch - Bản Thái

Hoàng Tử Ếch - Bản Thái

PHIM Thái Lan
26/26
Ở NHÀ MỘT MÌNH 4

Ở NHÀ MỘT MÌNH 4

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !