Cuộc Chiến Thượng Lưu Phần 2

cuộc chiến thượng lưu phần 2

PHIM Cuộc Chiến Thượng Lưu Phần 2

XEM Hành Động Hàn Quốc

Phim Cuộc Chiến Thượng Lưu Phần 2

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (cuoc chien thuong luu phan 2) HD

Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu Phần 2 bộ phim làm mưa làm gió xứ Hàn cũng như các nước châu Á dịp cuối năm 2020. Sau khoảng thời gian chờ đợi, bom tấn truyền hình ăn khách nhất nhì màn ảnh chính thức quay trở lại với phần 2 ghi dấu ấn với khán giả vì nội dung kịch tính, mỗi nhân vật đều có cá tính và hoàn cảnh sống khác nhau.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13-End

Penthouse 2 cấm người xem dưới 18 tuổi

Ngày 21/02, SpoTV News đưa tin tập 2 của Cuộc Chiến Thượng Lưu 2 xếp hạng 18+ tức khán giả dưới 18 tuổi sẽ bị hạn chế xem. Ê-kíp chưa có quyết định về xếp hạng của tập thứ 2 phát sóng vào ngày hôm sau, đây cũng là điều khiến cho các fan tò mò trong suốt thời gian trước khi phim chính thức lên sóng.

Phần 2 phim The Penthouse bùng nổ hơn mong đợi của nhà sản xuất.

Penthouse 2 cuộc chiến bất động sản và giáo dục, khát vọng trở thành số một của nhóm những gia đình thượng lưu. Ở phần đầu tiên đã kết thúc đầy dở dang khiến cho người xem vô cùng ngóng trông phần 2 bộ phim lên sóng.

Dàn diễn viên xuất sắc

Yoon Jong Boon vai Ha Yoon Cheol, Lee Ji Ah trong vai Sim Su Ryeon, Park Eun Seok đảm trách vai Logan Lee, Kim So Yeon trong vai Chun Seo Jin, Um Ki Joon trong vai Ju Dan Tae, Eugene trong vai Oh Yoon Hee,..

Phim Hành Động Cuoc Chien Thuong Luu Phan 2

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Cuộc Chiến Thượng Lưu Phần 2 - Cuộc Chiến Thượng Lưu Phần 2 Hàn Quốc - Cuộc Chiến Thượng Lưu Phần 2 xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !