CÔ BÉ OSHIN

cô bé oshin

PHIM CÔ BÉ OSHIN

XEM Tình Cảm Nhật Bản

Phim CÔ BÉ OSHIN

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (co be oshin) HD

Bộ phim CÔ BÉ OSHIN truyền hình Asadora thứ 31 của đài NHK. Câu chuyện có thật kể về cuộc đời của một người phụ nữ được sinh ra trong một gia đình bần nông tại Nhật Bản. Người phụ nữ này đã trải qua mọi khó khăn thử thách nghiệt ngã nhất cũng như những cay đắng cuộc đời để đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Bộ phim được chiếu ở Nhật vào những năm đầu thập niên 80

Nhật vừa trải qua những năm tháng hậu chiến nặng nề và nền kinh tế bắt đầu có chuyển biến tích cực. Mục đích của bộ phim là muốn gợi nhớ lại những gian khổ của những thế hệ đi trước phải chịu đựng để các thế hệ sau có thể có được cuộc sống như ngày hôm nay.

Một số người Nhật đã lo lắng rằng việc phát sóng Oshin sẽ hạ thấp quốc gia

Khi bộ phim lột tả một Nhật Bản đói nghèo, lạc hậu và đáng xấu hổ trong quá khứ. Tuy nhiên, trái ngược với nhưng lo lắng trên, khi được khởi chiếu. Oshin đã trở thành một bộ phim đem hình ảnh và tinh thần ý chí người Nhật đến với bạn bè quốc tế và được thán phục ở bất cứ quốc gia nào mà bộ phim CÔ BÉ OSHIN được chiếu, trong đó có Việt Nam. Oshin đã tạo nên một làn sóng hâm mộ không chỉ trong nước mà còn tan tỏa sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới một số quốc gia trên thế giới.

Oshin khi đó mới 7 tuổi đã bị cha mình cho đi ở giữ trẻ.

Mặc dù bị nhà chủ đánh đập, hành hạ cả về thể chất lẫn tinh thần, nhưng Oshin vẫn ráng sức chịu đựng, tất cả em đều nghĩ về gia đình mình, mong muốn cha mẹ và các em đỡ khổ. Thế nhưng, đến một ngày em bị nhà chủ vu cho là ăn cắp tiền của họ thì Oshin không chịu đựng được nữa, em trốn về với mẹ. Giữa đường, em gặp phải một trận bão tuyết lớn...

Phim Tình Cảm CO BE OSHIN

DIỄN VIÊN: Nhật Bản

Phim Nhật Bản CÔ BÉ OSHIN - CÔ BÉ OSHIN Nhật Bản - CÔ BÉ OSHIN xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
CON NHÀ GIÀU

CON NHÀ GIÀU

PHIM Việt Nam
34/34
Chiêu Trò Chốn Công Sở

Chiêu Trò Chốn Công Sở

PHIM Thái Lan
16/16
Định Mệnh 2013

Định Mệnh 2013

PHIM Nhiều quốc gia
Cầu Vồng Trong Đêm

Cầu Vồng Trong Đêm

PHIM Trung Quốc
22/22
Tìm Lại Ký Ức

Tìm Lại Ký Ức

PHIM Hàn Quốc
Cô Dâu Bị Cáo

Cô Dâu Bị Cáo

PHIM Thái Lan
17/17
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !