Làm Trái Tim Em Mỉm Cười

làm trái tim em mỉm cười

PHIM Làm Trái Tim Em Mỉm Cười

XEM Tình Cảm Trung Quốc

Phim Làm Trái Tim Em Mỉm Cười

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (lam trai tim em mim cuoi) HD

Make My Heart Smile 2021 (Làm Trái Tim Em Mỉm Cười) nội dung ngọt như mật thích hợp cho các mọt phim Hoa ngữ. Một cuộc gặp gỡ đầy gượng gạo, hai người cứ thế bị sa vào lưới tình. Cặp đôi trẻ cùng nhau cố gắng thực hiện ước mơ của mình cũng như vẽ nên câu chuyện tình yêu lãng mạn hài hước.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End

Cả hai cứ thế bị rơi vào lưới tình vô định

Phim Làm Trái Tim Em Mỉm Cười mở đầu bằng một cuộc gặp gỡ đầu gượng gạo của thiếu nữ tinh nghịch Diệp Vị Miên (Quý Mỹ Hàm đóng) và chàng hot boy mặt lạnh lùng Cố Ngôn Lạc (La Chính đảm nhận).

Cặp đôi Ngôn Cửu Nguyệt (Thường Hoa Sâm thủ vai)

Là một học sinh giỏi với khuôn mặt đáng yêu và họa sĩ thiên tài Tả Tư Thần (Văn Uyên đóng) trong quá trình trưởng thành cả hai đã tìm được ước mà và tình cảm của mình. Cuối cùng là bậc thầy tán gái kiêu ngạo Mộ Trạch (Trần Hạc Nhất đảm nhận) và chị đại cá tính mạnh mẽ Lộ Dao (Lý Sa Mân thủ vai) là đôi oan gia ngõ hẹp cực kỳ hài hước, không ai chịu thua ai gặp nhau là xỉa xói nhau nhưng lại dần nảy sinh tình cảm lúc nào không hề hay biết.

Tổng quan Làm Trái Tim Em Mỉm Cười

Là câu chuyện gần như riêng biệt của các cặp đôi, trong họ có những ước mơ, mẫu người yêu riêng. Cả ba cặp đôi trong phim đại diện cho tất cả các cặp đôi khác đang yêu nhau ngoài đời, mỗi người một tính cách, một ước mơ một cách thổ lộ tình cảm khác nhau. Nhưng điều cuối cùng đạt được chính là hạnh phúc, sự cảm thông, hiểu nhau trong tình yêu.

Phim Tình Cảm Lam Trai Tim Em Mim Cuoi

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Làm Trái Tim Em Mỉm Cười - Làm Trái Tim Em Mỉm Cười Trung Quốc - Làm Trái Tim Em Mỉm Cười xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !