Tình Yêu Hoán Kiếp

tình yêu hoán kiếp

PHIM Tình Yêu Hoán Kiếp

XEM Ngôn Tình Xuyên Không Thái Lan

Phim Tình Yêu Hoán Kiếp

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (tinh yeu hoan kiep) HD

Tình Yêu Hoán Kiếp Bộ phi tình cảm xuyên không xoay quanh chàng trai Pete (Film Thanapat thủ vai), một influencer trẻ tuổi ở thế giới hiện đại năm 2020, vì bản tính tiêu xài hoang phí mà vỡ nợ.

Thuyết minh: 1
VietSub: 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28-End

Bộ phim truyền hình tình cảm hài hước lãng mạn.

Đưa mọi người vào cuộc hành trình với bộ phim hoán đổi tình yêu, khi một người nổi tiếng trẻ tuổi trên thế giới xã hội năm 2020 phải quay ngược thời gian về quá khứ. Đến triều đại của vua Rama 6- Rattanakosin. Mà ngoài việc phải tìm cách trở về thế giới hiện tại, anh vẫn phải đối mặt với nhiều câu chuyện hỗn loạn. Với sứ mệnh giúp ông cố chọn đúng ý trung nhân.

Một lần vô tình bị xuyên không

Bị xuyên không trở về năm 1920, và gặp ông cụ cố Pian của mình thời còn trẻ, người có khuôn mặt giống hệt với anh. Để có thể trở về thế giới của mình, Pete cần sự giúp đỡ từ cụ cố của mình. Tuy nhiên, vấn đề càng trở nên hỗn loạn khi anh bị cuốn vào cuộc sống tình cảm của cụ mình, và phải lựa chọn đúng người bạn đời cho cụ mình. Nếu như anh lựa chọn sai thì rất có khả năng anh sẽ không còn tồn tại nữa. Bài học giá trị gì mà Pete sẽ được học ở thời đại xưa và làm cách nào Pete có thể trở lại thời hiện đại của mình?

Phim Ngôn Tình Xuyên Không Tinh Yeu Hoan Kiep

DIỄN VIÊN: Thái Lan

Phim Thái Lan Tình Yêu Hoán Kiếp - Tình Yêu Hoán Kiếp Thái Lan - Tình Yêu Hoán Kiếp xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Thập Nhị Đàm

Thập Nhị Đàm

PHIM Trung Quốc
32/32
THẾ GIỚI VIỄN TÂY

THẾ GIỚI VIỄN TÂY

PHIM Mỹ
10/10
Tình Yêu Hoán Kiếp

Tình Yêu Hoán Kiếp

PHIM Thái Lan
28/28
ĐẠI CHIẾN SAU TẬN THẾ

ĐẠI CHIẾN SAU TẬN THẾ

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !