SỰ TRẢ THÙ - BÁO THÙ Get Revenge

sự trả thù - báo thù get revenge

PHIM SỰ TRẢ THÙ - BÁO THÙ Get Revenge

XEM Tình cảm Hành động Hàn Quốc

Phim SỰ TRẢ THÙ - BÁO THÙ Get Revenge

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (su tra thu bao thu get revenge) HD

BÁO THÙ Get Revenge 2020 - Câu chuyện nữ phóng viên bình thường bỗng dưng trở thành nhân vật có sức ảnh hưởng sau khi kết hôn với người chồng nổi tiếng.

Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End

Một ngày, cô dính phải bê bối giả mạo và bị đẩy xuống hố sâu tuyệt vọng.

Mang trong mình quyết tâm phục thù, Hae Ra bắt tay với Cha Min Joon (Yoon Hyun Min) - vị luật sư trẻ với tỉ lệ thắng kiện tuyệt đối. Sau khi gia đình anh bị mắc kẹt trong một âm mưu và bị hủy hoại thì anh chỉ nghĩ về sự thành công và trả thù cho gia đình mình.

Kim Sa Rang vai Kang Hae Ra

Kim Sa Rang là một diễn viên Hàn Quốc. Cô đoạt được danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 ngay sau đó bắt đầu sự nghiệp diễn viên. Kim đoạt vương miện Hoa hậu Hàn Quốc ngày 28 tháng 5 năm 2000 tại Trung tâm Văn hóa Sejong, nơi đăng cai Hoa hậu Hoàn vũ 1980.

Yoon Hyun Min vai Cha Min Joon

Yoon Hyun-min là một nam diễn viên Hàn Quốc và là cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp đã nghỉ hưu. Trước khi đến với dự án phim Trả Thù (Get Revenge 2020) Yoon Hyun Min xuất thân là một vận động viên bóng chày chuyên nghiệp. Anh đã ngã lòng với con đường nghệ thuật sau khi xem xong vở nhạc kịch "Finding Mr. Destiny", và từ đó anh đã từ bỏ thể thao để bắt đầu theo đuổi đam mê của mình.

Phim Tình cảm Hành động SU TRA THU BAO THU Get Revenge

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc SỰ TRẢ THÙ - BÁO THÙ Get Revenge - SỰ TRẢ THÙ - BÁO THÙ Get Revenge Hàn Quốc - SỰ TRẢ THÙ - BÁO THÙ Get Revenge xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Cặp Đôi Ngoại Cảm

Cặp Đôi Ngoại Cảm

PHIM Hàn Quốc
16/16
Bộ Ba Quyền Lực

Bộ Ba Quyền Lực

PHIM Hàn Quốc
SỰ THẬT NGHIỆT NGÃ

SỰ THẬT NGHIỆT NGÃ

PHIM Hàn Quốc
36/36
SINH TỬ

SINH TỬ

PHIM Việt Nam
80/80
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !