Hữu Phỉ

hữu phỉ

PHIM Hữu Phỉ

XEM Cổ Trang Tổng Hợp Trung Quốc

Phim Hữu Phỉ

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (huu phi) HD

Hữu Phỉ - Legend of Fei (2021) bộ phim lấy bối cảnh Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ 17, non sông chia Nam - Bắc cai trị. Phim truyền hình Trung Quốc Hữu Phỉ xoay quanh cuộc đời con gái chủ trại thổ phỉ - Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai), nằm ở giữa 2 vùng nam bắc và cũng là nơi bình yên duy nhất tách biệt khỏi khói lửa chiến tranh...

Hữu Phỉ từ nhỏ ngoài việc sống cùng gia đình, luyện võ và vui chơi cùng bạn

Thế nhưng tại họa bắt đầu ập đến với cô cũng như trại thổ phỉ của cha mình trong một lần xuống núi. Chu Phỉ vô tình cứu được các huynh đệ của mình, rồi theo chân họ làm tiếp nhiệm vụ đưa gia đình một trung thân về trại và chẳng may giữa đường bị quan quân vây giết chỉ còn nàng và 1 tiểu thư thoát được.

Từ đây các biến cố liên tục xảy ra

và Chu Phỉ bị cuốn vào những âm mưu, ân oán giữa các phe phái, gia tộc. Nàng và chàng thiếu niên Tạ Duẫn (Vương Nhất Bác thủ vai) cùng nhau trải qua những khó khăn cực khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại và đồng thời là danh dao một thời.

Đánh giá phim Hữu Phỉ

Bộ phim Hữu Phỉ do Đằng Tấn sản xuất nên phần đầu tư, lựa chọn diễn viên, tuyên truyền cũng được chuẩn bị kỹ hơn, vừa qua trailer bộ phim Hữu Phỉ đã công bố với 30,2 triệu lượt view cho nên có thể thấy được bộ phim dù chưa phát sóng đã thu hút được lượng người xem khổng lồ. Tuy phim ít ngoại cảnh hoành tráng hơn so với một số phim cổ trang Trung Quốc gần đây nhưng phần võ thuật trong phim Hữu Phỉ lại được đầu tư khá chắc chắn. sau khi xem trailer người xem cũng thấy “tình” của nam nữ chính không nằm ở phân cảnh thân mật âu yếm, mà là cái tình thể hiện một cách lãng đãng, nhẹ nhàng, chỉnh chu, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ đan xen mà người xem cần phải thật tâm cảm nhận.

Phim Hữu Phỉ bị đối thủ chơi xấu dù chưa phát sóng
Dạo gần đây lại có nhiều bình luận tiêu cực hướng đến phim và hai diễn viên chính. Điều này cũng xuất phát từ nguyên nhân là Hữu Phỉ đạt được lượng theo dõi cực lớn dù chưa phát sóng nên nhiều đối thủ cũng rình rập chơi xấu. Cụ thể trên các mạng xã hội như baidu, weibo Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác liên tiếp bị công kích và cũng chính vì vậy đã làm mất hình tượng của cư dân mạng đối với diễn viên. Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh nhận nhiều bình luận chỉ trích, chửi bới nặng nề như
 
Cô Triệu đã lên chức làm mẹ còn thích gặm cỏ non
Diễn xuất Vương Nhất Bác cho đến giờ tôi vẫn không chấp nhận được
Nhan sắc không phù hợp với nhân vật
Nữ chính tôi còn chấp nhận được nhưng có đồng ý vẻ ngoài nam chính không phải không hợp với cổ trang sao
Gương mặt nam chính thật kỳ lạ, diễn thì không được,...
 
Dù đối mặt với nhiều lời chỉ trích về phim và diễn viên nhưng fan đều giữ hết sức bình tĩnh, không phản bác ‘Đối với chúng tôi những sự việc như vậy đã quá quen thuộc, mỗi lần sắp có phim phát sóng thì bộ phim nào của Triệu Lệ Dĩnh mà không bị đem ra chửi bới, rồi sau khi chiếu phim xong lại được khen nức nở’. Quả thật như lời fan nói, Triệu Lệ Dĩnh được xem là ‘Bảo chứng rating’, những bộ phim của cô luôn được nằm trong top phim ăn khách, có lượt view, rating cao.

Phim Cổ Trang Tổng Hợp Huu Phi

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Hữu Phỉ - Hữu Phỉ Trung Quốc - Hữu Phỉ xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
TIỂU NỮ HOA BẤT KHÍ

TIỂU NỮ HOA BẤT KHÍ

PHIM Trung Quốc
51/51
ĐẠI TỐNG THIẾU NIÊN CHÍ

ĐẠI TỐNG THIẾU NIÊN CHÍ

PHIM Trung Quốc
42/42
Ở RỂ

Ở RỂ

PHIM Trung Quốc
36/36
Lưỡng Bất Nghi

Lưỡng Bất Nghi

PHIM Trung Quốc
30/30
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !