Cách Mạng Tình Yêu

cách mạng tình yêu

PHIM Cách Mạng Tình Yêu

XEM Tình Cảm Hàn Quốc

Phim Cách Mạng Tình Yêu

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (cach mang tinh yeu) HD

Cách Mạng Tình Yêu (Love Revolution 2020) bộ phim tâm lý siêu đình đám Hàn Quốc được chuyển thể từ “truyện tranh trực tuyến” cùng tên của tác giả Lee Young Ka. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa cặp đôi Wang Ja Rim và Gong Ju Young.

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
VietSub:

Nội dung phim trẻ trung, hiện đại

Trong phim Cách Mạng Tình Yêu nội dung kể về chàng nam sinh nhút nhát Gong Ju Young vào ngày đầu tiên đi học nhưng lại quên mang ví tiền và không thể bắt xe buýt. Sau đó anh được một nữ sinh tên Wang Ya Rim giúp trả tiền vé xe lúc nguy cấp và bắt đầu trúng tiếng ái tình với cô. Sau hôm đó Go Ju Young mới biết bạn nữ giúp mình Wang Ya Rim (do Lee Ruby thủ vai) là bạn học cùng lớp và bắt đầu theo đuổi tình cảm với cô nhưng lại không được cô chấp nhận. Wang Ya Rim tuy xấu nhưng bên trong lại rất tự ti và câu chuyện của đôi bạn trẻ ngày càng gây cấn hơn.

Dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng

Với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ nổi tiếng, đầy triển vọng gồm Dayoung (WJSN), Park Jihoon, Young-hoon (The Boyz), Lee Ruby...

Im Da-young - Park Ji-hoon

Im Da-young, thường được biết đến với nghệ danh Dayoung, là nữ ca sĩ, vũ công người Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc Cosmic Girls và nhóm nhỏ Wonder do công ty Starship Entertainment và Yuehua Entertainment thành lập và quản lý. Park Ji-hoon là một nam ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc trực thuộc Maroo Entertainment, cựu thành viên của nhóm nhạc nam dự án Wanna One. Jihoon chính thức ra mắt với vai trò là nghệ sĩ solo vào ngày 26 tháng 3 năm 2019 với mini-album O'CLOCK và bài hát chủ đề

Phim được phát sóng với thời lượng 30 tập, có độ dài 20 phút/ tập và chủ yếu tập trung xoay quanh câu chuyện tình giữa cặp đôi Wang Ja Rim và Gong Ju Young. Trong phim, lột tả sự chân thực cuộc sống của những thanh thiếu niên đã được mô tả thông qua bức tranh tình yêu, tình bạn, học tập và hoài bão của họ.
 
Cách Mạng Tình Yêu không phải là kiểu cũ, bộ phim đã có những tình tiết mới thay vì nữ chính ngốc nghếch, đáng yêu theo đuổi nam chính soái ca thì nay vị trí của nhân vật có có sự thay đổi. Giờ đây nữa chính là cô gái kiêu kỳ, lạnh lùng, sẵn sàng “phũ” đối phương một cách tàn nhẫn nhưng cũng có đôi chút ngọt ngào, hài hước. Còn nam chính lại là kẻ đi chinh phục, xuất hiện với dáng vẻ khờ khạo, dễ thương.
 
Cao trào của bộ phim bắt đầu khi Gong Ju Young - chàng trai 17 tuổi chuyển đến nơi ở mới, sống tự lập một mình xa rời vòng tay của cha mẹ. Tại đây cậu đã gặp cô nàng tóc ngắn có đôi mắt lấp lánh tên Wang Ja Rin. Từ đây trái tim chàng Ju Young đã rung động, cậu đã yêu và tìm mọi cách để bày tỏ tình yêu của mình dành cho Ja Rim sau cuộc gặp gỡ định mệnh. Đây cũng là lý do tựa phim được đặt là Cách Mạng Tình Yêu.

Phim Tình Cảm Cach Mang Tinh Yeu

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Cách Mạng Tình Yêu - Cách Mạng Tình Yêu Hàn Quốc - Cách Mạng Tình Yêu xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
ƯỚC ĐỊNH THỜI GIAN YÊU EM

ƯỚC ĐỊNH THỜI GIAN YÊU EM

PHIM Trung Quốc
24/24
Tôi Thân Yêu

Tôi Thân Yêu

PHIM Trung Quốc
45/45
Sóng Gió Bạch Gia - Lục Thê Tử

Sóng Gió Bạch Gia - Lục Thê Tử

PHIM Trung Quốc
48/48
Gã Tồi

Gã Tồi

PHIM Hàn Quốc
17/17
EM LÀ PHỤ NỮ

EM LÀ PHỤ NỮ

PHIM Thái Lan
30/30
Tình Yêu Và Âm Mưu Phần 2

Tình Yêu Và Âm Mưu Phần 2

PHIM Trung Quốc
30/30
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !