Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã

thanh mai xứng đôi trúc mã

PHIM Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã

XEM Tình Cảm Trung Quốc

Phim Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (thanh mai xung doi truc ma) HD

Kiêu ngạo vô tình được ông trời định sẵn phải đối đầu với chị gái Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã của mình. Khi lớn lên anh trở thành một người nổi tiếng...

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã (Sweet First Love 2020) là bộ phim truyền hình dài tập Trung Quốc nói về câu chuyện ngọt ngào thú vị của cậu em trai sói xám phúc hắc ngạo kiều Tô Mục Vân (Nhậm Thế Hào thủ vai) ở chung với chị gái tiểu bạch thỏ khôn khéo đáng yêu Tô Niệm Phong (Hứa Nhã Đình đảm nhận).
 
Phim với sự xuất hiện nam thần Nhậm Thế Hào và đặc biệt là nữ diễn viên gạo cội Hứa Nhã Đình, người thủ vai Tiểu Chiêu trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký làm điêu đứng bao fan hâm mộ cách đây vài năm. Bên cạnh đó dàn diễn viên phụ khác như Cao Dục Phi, Trịnh Phồn Tinh (đóng vai Lam Tư Truy trong Trần Tình Lệnh), Tiêu Khải Trung,..
 
Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã
 
==> Review chi tiết nội dung phim Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã
 
Tô Niệm Phong từ nhỏ đã bất hạnh, cô chứng kiến bố mẹ qua đời vì tai nạn xe cộ vào năm cô 17 tuổi, phải chịu đả kích nghiệm trọng và bị mắc chứng mất trí nhớ có lựa chọn, quên đi tai nạn ngày ấy. Cha mẹ Tô Niệm Phong trước đó đã gửi gắm cô cho gia đình người bạn thân Tổ Tử Kiến (bố của Tô Mục Vân), cùng lớn lên với tô Mục Vân nhỏ hơn hai tuổi.
Lúc nhỏ Tô Mục Vân tính khí bá đạo, kiêu ngạo vô tình được ông trời định sẵn phải đối đầu với chị gái Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã của mình. Khi lớn lên anh trở thành một người nổi tiếng còn Tô Niệm Phong chỉ là một nhân vật không quá nổi bật. Lớp 12, cô không có mục tiêu, nhưng chịu ảnh hưởng từ người bạn thân Lạc Đê Dận mắc chứng bệnh kỳ lạ nên đã thôi thúc cô quyết tâm ghi danh vào trường Y.
Cặp đôi Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã này bắt đầu có những biểu hiện tình cảm với nhau. Tô Mục Vân ngoài mặt đối địch với Tô Niệm Phong nhưng thực chất vẫn luôn âm thầm bảo vệ giúp cô thực hiện ước mơ của mình. Cuộc sống đại học như mớ cứ thế diễn ra, cho tới một ngày hoa khôi giảng đường Âu Dương Tinh Tuyết đem chân tướng chuyện năm xưa phơi bày khiến mọi việc bị xáo trộn, khiến Tô Niệm Phong hiểu lầm Tô gia.
Tô Niệm Phong quyết định rời khỏi Tô gia để tìm lại sự thật năm đó, dưới sự giúp đỡ của Âu Dương Dư và Lạc Đê Dận. Nhưng lúc này cô cũng phát hiện ra tình cảm bấy lâu mà Tô Mục Vân giành cho mình. Liễu Tử Tuệ, người chị em tốt vẫn luôn thầm mến Tô Mục Vân sau khi biết tâm lý của anh đã chọn lui bước để giữ vững tình cảm.
Sau bao gian khổ tìm ra sự thật thì chân tướng của vụ tai nạn xe cộ năm xưa cũng được phơi bày, cởi bỏ hết sự hiểu lầm giữa hai gia đình. Xuyên suốt khoảng thời gian đó Tô Mục Vân vẫn kiên trì theo đuổi, giúp đỡ khiến Tô Niệm Phong cũng phải mở lòng để cùng quay về chung sống với chàng trai Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã của mình.
Hai người gặp không ít trắc trở khi vừa phải thuận theo ý trời vừa nghe theo con tim, trải qua nhiều sóng gió đối mặt với nhau tạo nên sóng gió xen lẫn câu chuyện tình yêu lãng mạn và cuối cùng không thể sống thiếu nhau. 
 
==> Ý nghĩa của phim Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã
 
Bộ phim Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã phần nào nói lên tình thương giữa con người với con người mặc dù không có chung huyết thống. Và tình cảm thiêng liêng giữa những người bạn dành cho nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn để hướng đến sự hạnh phúc. Đồng thời cũng châm biếm những miệng đời đồn thổi, nói sai sự thật gây mất đoàn kết, chia sẻ tình cảm.
Đôi nét về diễn viên chính trong phim
Hứa Nhã Đình (nickname Kabby) sinh ngày 24/9/1994 ở Hong Kong. Cô nàng hiện là nữ diễn viên, ca sĩ và kim người mẫu, đặc biệt nổi tiếng vì đang là thành viên trong nhóm nhạc nữ Girl’ Sample. Năm 2018, Hứa Nhã Đình đóng phim Ỷ Thiên Đồ Long Kỳ trong vai Tiểu Chiêu đây là lợi thế của cô vì đã có kinh nghiệm diễn xuất trước khi đến với dự án phim Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã.
Nhâm Thế Hào (nickname Ryan) sinh ngày 14/9/2001 và được biết anh chàng 2k này đến từ Hà Bắc, Trung Quốc. Nhâm Thế Hào nhận được chú ý của mọi người thông qua chương trình Sáng tạo doanh 2019, mặc dù chưa có kinh nghiệm nhiều về lĩnh vực diễn xuất nhưng hứa hẹn sẽ đem lại sự thú vị cho khán giả phim Hoa Ngữ nhờ khả năng nhạy bén, đam mê diễn xuất và ngoại hình điển trai.
 
Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã
 
Hứa Nhã Đình (nickname Kabby) sinh ngày 24/9/1994 ở Hong Kong. Cô nàng hiện là nữ diễn viên, ca sĩ và kim người mẫu, đặc biệt nổi tiếng vì đang là thành viên trong nhóm nhạc nữ Girl’ Sample. Năm 2018, Hứa Nhã Đình đóng phim Ỷ Thiên Đồ Long Kỳ trong vai Tiểu Chiêu đây là lợi thế của cô vì đã có kinh nghiệm diễn xuất trước khi đến với dự án phim Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã.

Phim Tình Cảm Thanh Mai Xung Doi Truc Ma

DIỄN VIÊN: Trung Quốc

Phim Trung Quốc Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã - Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã Trung Quốc - Thanh Mai Xứng Đôi Trúc Mã xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Yêu Được Chăng

Yêu Được Chăng

PHIM Hàn Quốc
20/20
Tai Nạn Tình Yêu

Tai Nạn Tình Yêu

PHIM Thái Lan
32/32
Nữ Hoàng Tuyết

Nữ Hoàng Tuyết

PHIM Hàn Quốc
16/16
Thương nhớ ở ai

Thương nhớ ở ai

PHIM Việt Nam
Thượng Hải Phồn Hoa 2023

Thượng Hải Phồn Hoa 2023

PHIM Trung Quốc
30/30
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !