Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly

bạn trai tôi là hồ ly

PHIM Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly

XEM Tình Cảm Hàn Quốc

Phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly

vn2 Vietsub Thuyết minh Lồng tiếng Phim (ban trai toi la ho ly) HD

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly - Tale Of The Nine Tailed, bộ phim về mối tình lãng mạn giữa Lee Yeon (là một cáo chín đuôi) và Nam Ji Ah (Jo Ah đảm nhận)...

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly - Tale Of The Nine Tailed, là bộ phim truyền hình dài tập Hàn Quốc kể về mối tình lãng mạn giữa Lee Yeon (Lee Dong Wook thủ vai) - là một cáo chín đuôi trong thần thoại và một nữ giám đốc sản xuất Nam Ji Ah (Jo Ah đảm nhận) của một show truyền hình thực tế quyết tâm truy lùng chàng hồ ly.

 

Mở đầu bộ phim chủ yếu giới thiệu về cuộc đời của nữ chính Cha Joo Eun (Seohyun thủ vai).

 

Từ nhỏ để kiếm tiền mưu sinh qua ngày cô phải học những mánh khóe như giả làm ăn mày, diễn xiếc, ăn vạ,.. Cuộc sống ba người sau đó cũng trở nên khốn khó hơn khi bố cô bị một kẻ lừa đảo khác là Jeong Bok Gi hại phải vào tù. Hành trình báo thù của Joo Eun từ đây cũng bắt đầu diễn ra, điều đáng nói là chỉ trong 1 tập phim mà cô liên tục biến hành thành những thân phận khác nhau để thực hiện những phi vụ lừa đảo không ai ngờ tới. Cuối tập 1, Joo Eun có một cuộc đối đầu trực diện với kẻ thù hại bố và nhưng đáng thất vọng là cô đã trở thành kẻ thua cuộc.

 

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly

 

Lấy bối cảnh là các nhân vật chính trong câu chuyện cổ tích truyền miệng sống ẩn náu ở trung tâm thành phố giống như con người.Lee Dong Wook đóng vai hồ ly lương thiện Lee Yeon - người đảm nhận vai trò trung tâm trong bối cảnh này.

 

Trong khi Jo Bo Ah trong vai Nam Ji Ah, một nhà sản xuất điều hành một chương trình về các thực thể siêu nhiên.

 

Cô ấy sẵn sàng lao vào hành động và đôi khi là đi sâu vào tìm hiểu những gì mình có thể nuốt trọn với dũng khí can đảm, không sợ hãi. Kim Bum sẽ thủ vai hồ ly Lee Rang, anh em trai cùng cha khác mẹ của Lee Yeon và anh được sinh ra giữa con người và Gumiho. Lee Rang là một gumiho nguy hiểm với những cảm xúc hay thay đổi, anh sẽ mang đến xung đột cho bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly hay Cửu Vĩ Hồ Truyện

Phim Tình Cảm Ban Trai Toi La Ho Ly

DIỄN VIÊN: Hàn Quốc

Phim Hàn Quốc Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly - Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly Hàn Quốc - Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly xemfim.net

CÙNG THỂ LOẠI
Bão Tình

Bão Tình

PHIM Hàn Quốc
12/12
Quý Phu Nhân

Quý Phu Nhân

PHIM Hàn Quốc
82/82
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, hệ thống auto chặn hiển thị các nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam !